กอ.รมน. ประณามคนร้ายยิงหญิงตั้งครรภ์เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ประณามคนร้ายยิงหญิงตั้งครรภ์ เสียชีวิต ในพื้นที่อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี

วันนี้ (27 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.ยุทธนาม เพชรม่วง หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ชี้แจง จากกรณี คนร้ายจำนวน 2 คน ใช้อาวุธปืนประกบยิงประชาชนเสียชีวิตจำนวน 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ขณะที่ผู้เสียชีวิตนั้นพบว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ซึ่งเด็กในครรภ์ได้เสียชีวิตด้วยเช่นกัน เหตุเกิดบริเวณตลาดนัดปาลัส อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี จากเหตุการณ์ดังกล่าว พล.ท.ปิยวัฒน์  นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 ขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของผู้ที่สูญเสียและบาดเจ็บ และได้สั่งการให้หน่วยที่เกี่ยวข้องและกำลังร่วม 3 ฝ่ายได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหลักฐาน ทางนิติวิทยาศาสตร์ และกล้องวงจรปิด ตลอดจนบูรณาการมาตรการด้านการข่าวเพื่อบังคับใช้กฎหมายต่อผู้กระทำผิด ทั้งยังสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบตามระเบียบของทางราชการ ต่อไป

 

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขอประณามการกระทำ ดังกล่าวเป็นการกระทำที่ขัดต่อหลักศาสนา กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ขอความร่วมมือมายังพี่น้องประชาชน หากพบเห็นสิ่งผิดปกติไม่ว่าจะเป็นกลุ่มบุคคล ยานพาหนะ หรือสิ่งผิดปกติใดใด กรุณาแจ้งมายังหน่วยงานความมั่นคงทั้ง 3 ฝ่ายเพื่อทุกคนจะได้ร่วมกันเป็นหูเป็นตา ในการสร้างสันติสุข และความปลอดภัย ให้กับพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ