“บอล-กฤษณะ” แฟน “อุ้ม-ลักขณา” ทำโรงแรมแต่ไม่มีใบอนุญาต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




งานเข้า! บ่ายวันนี้นายชัยณรงค์ นันตาสาย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานปกครอง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร เข้าตรวจสอบที่โรงแรมโรงแรมเดอะคอร์ เชียงใหม่ ภายในพื้นที่โครงการมาลินพลาซ่า ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังจากมีข้อมูลว่าโรงแรมแห่งนี้ที่มีนายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนหนุ่มของดาราดัง อุ้ม ลักขณา เป็นผู้บริหาร มีการเปิดโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต

นางสาวสุพิชฎ์ชญา ประดิษฐ์พัชรกุล ผู้จัดการทั่วไปและการตลาด ได้นำเอกสารมาแสดงกับเจ้าหน้าที่ โดยยอมรับว่ามีเพียงใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร หรือ อ.1 แต่ในส่วนของใบอนุญาตประกอบกิจการโรงแรมยังอยู่ในระหว่างการยื่นขอ ขณะที่โรงแรมได้เปิดให้บริการตั้งแต่ปลายปี 2558 ที่ผ่านมา 

สำหรับโรงแรมแห่งนี้มีหุ้นส่วนด้วยกัน 3 คน คือ นางพีรยา คุวานันท์ สามีของนางพีรยา และ บอล กฤษณะ อมิตรสูญ แต่ในการจดทะเบียนทางกฏหมายมีเฉพาะชื่อของนางพีรยาและสามีเป็นผู้มีอำนาจ ส่วนบอล กฤษณะ ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้บริหารโรงแรม 

ขณะที่นายชัยณรงค์ นันตาสาย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานปกครอง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ระบุว่า การประกอบกิจการโดยยังไม่มีใบอนุญาตเป็นความผิดชัดเจน ซึ่งในการตรวจสอบก็มีหลักฐานชัดเจนทั้งบัญชีผู้เข้าพักและเอกสารการรับเงิน จึงเชิญตัวนางสุพิชฎ์ชญาไปดำเนินคดีตาม พรบ.โรงแรม ที่ สภ.ช้างเผือก ส่วนหลังจากนี้จะไม่สั่งปิด เพราะโรงแรมไม่มีสิทธิเปิดให้บริการตั้งแต่แรกอยู่แล้ว หลังจากนี้จะเข้าตรวจสอบอีก หากพบ ว่ายังฝ่าฝืนเปิดให้บริการก็จะแจ้งความดำเนินคดีอีก และจะถูกสั่งปรับอีกวันละ 10,000 บาท สำหรับการเข้าตรวจสอบครั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้รับการร้องเรียนเข้ามา จึงเข้าตรวจสอบและใช้อำนาจตามกฏหมายดำเนินคดี ขณะที่การเข้าตรวจครั้งนี้ไม่มีนายกฤษณะในฐานะผู้บริหารโรงแรมเข้ามาร่วมชี้แจงแต่อย่างใด 

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก The Core Hotel Chiangmai

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ