90 ยังแจ๋ว คุณยายจ. ชลบุรีฮึดสู้โจรดักชิงกระเป๋าเงิน (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณยายวัย 90 ปี ฮึดสู้หนุ่มเมายา หลังพยายามชิงกระเป๋าที่มีเงิน 1,800 บาท ที่เตรียมไว้จ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำและค่าไฟ สุดท้ายตร.สภ.เมืองชลบุรี ตามเจอตัวที่วัดหลังหนีเข้าไปหลบภัย

ร.ต.ท.ผไท สัญชยานุกูล รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี พร้อมกำลังไปที่เกิดเหตุ มีการกระชากสร้อยที่หน้าวัดช่องลม ต.บางทราย พบนางสุพา ทาสิทธิ์ อายุ 90 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี อาชีพเก็บของเก่าขาย อยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ระหว่างกำลังเข็นรถกลับจากเก็บของเก่าจะกลับบ้านอยู่ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ถูกนายตุ่น ไม่ทราบนามสกุล มากระชากกระเป๋าข้างในมีเงิน 1,800 บาท ที่เตรียมไว้จ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำและค่าไฟ แต่ตนต่อสู้ขัดขืน กำกระเป๋าไว้แน่น

กระทั่งมีคนมาเห็น คนร้ายเลยหนีไม่ได้อะไรไป ต่อมาตำรวจจับกุมตัว นายตุ่น ได้ หลังจากวิ่งหนีเข้าไปในวัดช่องลม สอบสวน นายตุ่น อยู่ในอาการเมายาให้การไม่รู้เรื่อง ชาวบ้านละแวกที่เกิดเหตุบอกว่า นายตุ่น เป็นคนจรจัด ไม่มีงานทำ อาศัยอยู่ตามวัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายตุ่น อาจเกิดอยากเสพยาแต่ไม่มีเงิน จึงลงมือแย่งกระเป๋านางสุพา ซึ่งมีอายุถึง 90 ปี แล้ว แต่ก็ยังมีเรี่ยวแรงขัดขืนต่อสู้คนร้ายและรักษากระเป๋าเงินไว้ได้

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ