1 วัน กับ “ก้าว” ที่ท้าทายที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต ของ ตูน บอดี้สแลม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผ่านไปแล้วหนึ่งวันกับเส้นทางการวิ่งการกุศลของนักร้องชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม เพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลบางสะพาน

 

โดยการวิ่งในวันนี้ตูน และ ทีมดารา นักร้อง นักแสดง อาทิ ก้อย รัชวิน ,ดีเจพุฒ , ณัฐ ศักดาทร , ศิลปินวงค็อกเทล , หมู สวีทมุน , บอย โลโมโซนิค และ ศิษย์เก่าโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย  

 

 

เริ่มออกวิ่งจากหน้าโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยเวลา 4.30 น.  วิ่งขึ้นสะพานพระพุทธยอดฟ้า (สะพานพุทธ) มุ่งหน้าถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน และผ่านแยกดาวคะนอง เลี้ยวขวาเข้าถนนพระราม 2 มุ่งหน้าถนนเพชรเกษม โดยผ่านจังหวัดสมุทรสาคร

..

 

โดยระหว่างทางหลังจากผ่านการวิ่งไป 2 เซ็ท ในช่วง 8.00 น.  ตูนได้นำเงินส่วนตัว จำนวน 30,000 บาทและสิ่งของจากพี่ๆ ใจดีมอบให้แก่ น้องๆ โรงเรียนบ้านเกาะโพธิ์  

 

  

 

และเริ่มออกวิ่งต่ออีกครั้งเวลา 15.00 น. โดยออกสตาร์ทจากปตท. แสมดำ ถึง เพอร์โตชิโน่ และในช่วง 17.00 น. ออกวิ่งต่อในเซ็ทสุดท้ายเพื่อไปที่ปตท. มหาชัย รายได้จากการวิ่งในครั้งนี้จะสิ้นสุด ในวันที่ 10 ธันวาคม 2559 รวมระยะทาง 400 กิโลเมตร และรายได้จากการวิ่งจะนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคเงินได้ระหว่างการวิ่ง หรือที่บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” เลขที่บัญชี 7420378118  และยังสามารถ ร่วมบริจาคครั้งละ 10 บาทได้ด้วยการ พิมพ์ T แล้วส่ง SMS ส่งมาที่ 4242865 (เฉพาะ AIS,DTAC และ TRUEMOVE H ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

 

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก

เฟซบุ๊ก Bodyslamband, Rachwin Wongviriya

อินสตารแกรม @push_zap , @daeng_b , @koyrachwinfanclub

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ