ปิดสะพานภูมิพล 5 ธ.ค.ร่วมร้องเพลง “ความฝันอันสูงสุด” (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รัฐบาลเตรียมจัดกิจกรรมในวันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช วันที่ 5 ธันวาคม โดยการปิดสะพานภูมิพล เพื่อทำพิธีถวายสังฆทานพระสงฆ์ 999 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล จุดเทียน และร่วมขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ “ความฝันอันสูงสุด”

วันนี้ (2 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รัฐบาลเป็นเจ้าภาพร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และจังหวัดสมุทปราการ ปิดสะพานภูมิพล เพื่อจัดกิจกรรมร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 5 ธันวาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป โดยพล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลจะนำประชาชนร่วมขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ “ความฝันอันสูงสุด” ร่วมจุดเทียนเพื่อรำลึกพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ทุกพระองค์ และถวายสังฆทานแด่พระสงฆ์ 999 รูป

ส่วนกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ในวันที่ 31 ธันวาคม 2559 จะเริ่มต้นในเวลา 21.00 น. ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง โดยจะมีกิจกรรมไว้อาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นเวลา 89 วินาที ก่อนจะเริ่มสวดมนต์ในเวลา 23.45 น. เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ประเทศชาติและประชาชน



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ