ตร.ล่าหนุ่ม ฉกมือถือตามห้าง พื้นที่ จ.ชลบุรี (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตือนภัย ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ เกิดขึ้นที่จังหวัดชลบุรี โจรฉกมือถือ 2 วันติด คนร้ายมีพฤติกรรมท่าทีเข้ามาซื้อมือถือและหลอกให้ห่อของขวัญ ก่อนฉวยโอกาสหยิบมือถือหายไป โชคดีที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้ทั้ง 2 ครั้ง

เปิดภาพชายคนหนึ่งเข้ามาขอดูโทรศัพท์ ยี่ห้อ ซัมซุง เอ 7 ราคา 23,000 บาท พอเจ้าของร้านเผลอ ก็ฉวยโอกาสคว้าโทรศัพท์มือถือใส่กระเป๋าเสื้อและเดินจากไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านโก โมบาย ศูนย์ซ่อมมือถือ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอมตะนคร จังหวัดชลบุรี ซึ่งนางสาวศิวพร พนักงานขายโทรศัพท์มือถือ เล่าว่า ชายคนนี้แต่งตัวดีใส่เสื้อเชิ้ต ผูกเนคไท เดินผ่านไปมา 3 รอบ ก่อนเข้ามาซื้อโทรศัพท์มือถือ โดยนำกระดาษห่อของขวัญเพื่อนำมาให้ห่อด้วย ขณะนั้นคนร้ายขอดูเมมโมรี่การ์ดเพิ่ม 1 ตัว เมื่อก้มลงไปหยิบ คนร้ายคว้าโทรศัพท์มือถือใส่กระเป๋าเสื้อพอคิดเงินอ้างว่าเงินไม่พอ ขอเดินไปกดเงินก่อน มารู้อีกทีว่าโทรศัพท์มือถือที่อยู่กล่อง ก็หายไปด้วย

ก่อนหน้านี้ 1 วัน เกิดเหตุการณ์ในลักษณะคล้ายๆ กัน โดยกล้องวงจรปิด ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชลบุรีบันทึกไว้ได้ ชายหนุ่มเสื้อสีดำ ทำทีมาซื้อโทรศัพท์มือถือชั้น 3 และให้คนขายช่วยห่อของขวัญให้และ ช่วงที่คนขายกำลังวุ่นวายอาศัยจังหวะที่เผลอเดินหายไปพร้อมกับโทรศัพท์ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้ง 2 กรณี ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจในพื้นที่ไว้แล้ว และคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน โดยพนักงานขายทั้ง 2 ร้าน ระบุว่า ตอนนี้เดือนร้อนเพราะต้องรับผิดชอบชดใช้ค่าโทรศัพท์มือถือให้กับทางร้าน 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ