ชาวเน็ตแห่บริจาคเงินสมทบทุนช่วย รพ.บางสะพาน หวังเห็น ตูน “โกนหนวด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ใช้อินสตาแกรมจำนวนมากร่วมกันบริจาคเงินสมทบทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลบางสะพาน หลัง ตูน บอดี้สแลม รับปากจะโกนหนวดวิ่ง หากยอดเงินบริจาครวม 3 วัน ครบ 20 ล้านบาท

วันนี้ (3 ธ.ค. 59) นับเป็นวันที่ 3 ในการออกวิ่งการกุศลโครงการก้าวคนละก้าว ของตูน บอดี้สแลม เพื่อหาเงินจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้แก่โรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยจะใช้เวลาวิ่งทั้งหมด 10 วัน ระยะทาง 400 กิโลเมตร

ล่าสุด ตามรายงานจากเว็บไซต์ www.bodyslamband.com ระบุว่า จำนวนเงินบริจาครวม 2 วันแรกสูงถึง 10 ล้านบาท ขณะที่ ตูน บอดี้สแลม โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุว่า ถ้าวันนี้ (3 ธ.ค. 59) ก่อน 3 ทุ่ม ได้รับยอดเงินบริจาคมากกว่า 20 ล้านบาท ตนจะ “โกนหนวดวิ่ง”

หลังทราบข่าว มีผู้ใช้อินสตาแกรมจำนวนมากเข้ามาร่วมบริจาคเงินสมทบทุนกันอย่างล้มหลาม และร่วมแสดความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่ ระบุว่า อยากให้ตูน โกนหนวด เพราะอยากเห็นตูน บอดี้สแลม หน้าละอ่อนอีกครั้ง ขณะที่หลายคนก็ไม่อยากให้โกนหนวดเพราะเสียดายความเท่ พร้อมทั้งชื่นชมในความมีน้ำใจของตูน ที่ยอมเสียสละเพื่อส่วนรวม



สำหรับผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคได้ทาง SMS เพียงครั้งละ 10 บาทโดยพิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4242865 (เฉพาะ AIS,DTAC และ TRUEMOVE H ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) หรือบริจาคได้ที่ บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” เลขที่บัญชี 7420378118

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ