“ก้อย รัชวิน” เคลียร์ปมดราม่า “ตูน บอดี้สแลม” วิ่ง ทำรถติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ก้อย รัชวิน" แจงปมดราม่ารถติด ระบุว่า เป้าหมายสูงสุดของ "ตูน บอดี้สแลม" คือการช่วยโรงพยาบาลบางสะพานต่อชีวิตให้คนอีกนับไม่ถ้วน และตัดสินใจเลือกใช้การวิ่ง 400 กิโลเมตร เพราะจะเป็นเครื่องมือสื่อสารที่จะส่งพลังไปให้ถึงทุกคนได้กว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้

หลังเกิดกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์ กรณีนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม วิ่งการกุศลจากกรุงเทพฯ ถึง อำเภอบางสะพาน ระยะทาง 400 กิโลเมตร ในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อหาเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่าเป็นสาเหตุทำให้การจราจรติดขัด

ล่าสุด ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาวของหนุ่มตูน ระบุว่า สาระสำคัญของโครงการนี้คือการระดมทุนเพื่อหาเงินมาช่วยโรงพยาบาลบางสะพานให้มากที่สุด แต่ที่พี่ตูนเลือกใช้การวิ่งเพราะจะเป็นเครื่องมือสื่อสารที่จะส่งพลังไปให้ถึงทุกคนให้กว้างที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ถ้าเขาวิ่งแค่ 10, 20, 40 หรือ 50 กิโลเมตร เสียงที่บอกมันอาจจะไม่มากพอที่จะส่งไป

ทั้งนี้ ก้อย รัชวิน กล่าวว่า เป้าหมายสูงสุดของพี่ตูน คือการช่วยโรงพยาบาลบางสะพานต่อชีวิตให้คนอีกนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้นพี่ตูนจึงใช้แรงกายแรงใจของตัวเองเป็นต้นทุนเพื่อให้ไปถึงเส้นชัยที่ได้ตั้งใจไว้

ขณะที่ แฟนเพจ Bodyslam แจ้งว่า ในการวิ่งวันที่ 3 และ 4 ของ ตูน บอดี้สแลม จะต้องวิ่งผ่านเส้นทางจราจรที่แคบ หลายจุด และสิ่งที่ทีมงานทุกคน ห่วงใยที่สุดคือ ความปลอดภัย ทั้งพี่ตูนและแฟนๆ ทุกคน โดยทีมงานมีการปรับรูปแบบขบวนวิ่งให้เหมาะสมกับจำนวนคนที่น้อยลง จึงขอความร่วมมือ กรุณาอย่าวิ่งแทรกเข้ามาในขบวนแบบกระทันหัน และกรุณาอย่าขับรถปาดหน้าขบวนวิ่ง จอดรถดักหน้าขบวน หรือขับขี่มอเตอร์ไซค์แทรกเข้ามาในขบวน รวมถึงกรุณาอย่าวิ่งตัดขบวนเข้ามาถ่ายรูปกับตูน เนื่องจากจะทำให้ขบวนหยุดชะงักและอาจเกิดอันตรายขึ้นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ทีมงาน “ตูน บอดี้สแลม” วอนอย่าขับรถหรือวิ่งปาดหน้าขบวน หวั่นได้รับอันตราย-การจราจรติดขัด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ