ทีมงาน “ตูน บอดี้สแลม” วอนอย่าขับรถหรือวิ่งปาดหน้าขบวน หวั่นได้รับอันตราย-การจราจรติดขัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนเพจ Bodyslam โพสต์ข้อความ ขอความร่วมมือประชาชนและเหล่าแฟนคลับ “ตูน บอดี้สแลม” อย่าวิ่งตัดขบวนเข้ามาถ่ายรูปกับตูน เนื่องจากจะทำให้ขบวนหยุดชะงักและอาจเกิดอันตรายขึ้นได้

ภายหลังกระแสท้วงติงผลกระทบทำการจราจรติดขัด จากโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อหาเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ของ “ตูน บอดี้สแลม” ซึ่งแฟนสาวนักร้องหนุ่ม “ก้อย รัชวิน” ได้ออกมาโพสต์ระบุถึงวัตถุประสงค์ของกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งมีเป้าหมายสูงสุดในการระดมทุน เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อีกหลายชีวิตนั้น (“ก้อย รัชวิน” เคลียร์ปมดราม่า “ตูน บอดี้สแลม” วิ่ง ทำรถติด)

ขณะเดียวกัน แฟนเพจ Bodyslam โพสต์ข้อความแจ้งว่า “ในการวิ่งวันที่ 3 และ 4 ของ ตูน บอดี้สแลม จะต้องวิ่งผ่านเส้นทางจราจรที่แคบ หลายจุด และสิ่งที่ทีมงานทุกคน ห่วงใยที่สุดคือความปลอดภัย ทั้งพี่ตูนและแฟนๆ ทุกคน โดยทีมงานมีการปรับรูปแบบขบวนวิ่งให้เหมาะสมกับจำนวนคนที่น้อยลง จึงขอความร่วมมือกรุณาอย่าวิ่งแทรกเข้ามาในขบวนแบบกระทันหัน และกรุณาอย่าขับรถปาดหน้าขบวนวิ่ง จอดรถดักหน้าขบวน หรือขับขี่มอเตอร์ไซค์แทรกเข้ามาในขบวน รวมถึงกรุณาอย่าวิ่งตัดขบวนเข้ามาถ่ายรูปกับตูน เนื่องจากจะทำให้ขบวนหยุดชะงักและอาจเกิดอันตรายขึ้นได้”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ