น้ำท่วมพัทลุงยังไม่คลี่คลาย ปิดเรียนเหตุเดินทางลำบาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานการณ์น้ำท่วมพื้นที่จังหวัดพัทลุงยังไม่คลี่คลาย โดยเฉพาะอำเภอควนขนุนหลายตำบลหลายหมู่บ้านน้ำยังท่วมสูง ปิดโรงเรียนักเรียนเดินทางลำบาก

วันนี้ (6 ธ.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณืน้ำที่ จ.พัทลุง ยังไม่คลี่คลาย โดยเฉพาะพื้นที่ของอำเภอควนขนุน ตำบลทะเลน้อย ตำบลพนงตุง และที่บ้านปากคลอง ตำบลมะกอกเหนือ ชาวบ้านจำนวน 10 หมู่บ้านยังได้ความเดือดร้อนจากน้ำท่วมบ้านเรือนและถนนทางเข้าหมู่บ้านระดับน้ำยังท่วมสูงเกือบ 1 เมตร เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย คอยนำเรือบริการรับส่งชาวบ้าน จากที่สถานการณ์น้ำท่วมมาเป็นวันที่ 3 แล้ว ชาวบ้านบางหมู่บ้านที่น้ำท่วมสูงรถยนต์ไม่สามารถเข้าถึง ชาวบ้านรอรับความช่วยเหลือจากทางราชการโดยเฉพาะน้ำดื่มและเครื่องอุปโภค สำหรับความเสียหายของพื้นที่อำเภอควนขนุนจากการสำรวจเบื้องต้น พบไร่นาและสวนผลไม้ถูกน้ำท่วม จำนวน 30,000 ไร่

ขณะที่วันนี้โรงเรียนในพื้นที่ของอำเภอเมือง อำเภอควนขนุน ทุกโรงเรียนได้ปิดทำการเรียนการสอน เนื่องจากโรงเรียนบางแห่งยังคงถูกน้ำท่วม และบางพื้นที่นักเรียนไม่สามารถเดินทางออกจากบ้านได้ เพราะเส้นทางยังถูกน้ำท่วม

สำหรับสภาพอากาศเช้าวันนี้ สภาพอากาศท้องฟ้ายังมืดครึ้ม และยังมีฝนตกเล็กน้อยในพื้นที่ของอำเภอเมืองและอำเภอควนขนุน หากฝนหยุดตกสภาพพื้นที่ ที่น้ำท่วมอาจจะลดระดับเล็กน้อย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ