“ก้อย” วอนแฟนคลับอย่าตัดขบวน หลัง “ตูน บอดี้สแลม” ถูกเบียดล้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ เล่าถึงเหตุการณ์มีแฟนคลับวิ่งตัดขบวนจนทำให้ ตูน บอดี้สแลม ล้มลงขณะวิ่ง พร้อมขอร้องแฟนคลับอย่าวิ่งตัดขบวนเพราะอาจเกิดอันตรายได้

วันนี้ (7 ธ.ค. 59) เข้าสู่วันที่ 7 ของการวิ่งโครงการก้าวคนละก้าวของ ตูน บอดี้สแลม เพื่อหาเงินสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยวันนี้ ตูน เริ่มวิ่งจากค่ายธนะรัตน์ และสิ้นสุดที่ โรงเรียนบ้านบน อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ล่าสุด ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาวของหนุ่มตูน เผยแพร่คลิประหว่างที่ตูนกำลังวิ่ง พร้อมระบุว่า มีแฟนคลับวิ่งตัดขบวนเข้ามาขอถ่ายภาพก่อนที่จะชนตูน บอดี้สแลม จนล้มขณะกำลังวิ่ง  ทำให้ทีมงานต้องรีบฉีดสเปรย์เพื่อระงับอาการบาดเจ็บในเบื้องต้น

อีกทั้ง ก้อย รัชวิน ยังระบุว่า สงสารพี่ตูนหลังได้รับบาดเจ็บ พร้อมขอร้องแฟนคลับที่ต้องการไปให้กำลังใจพี่ตูน อย่าวิ่งไปแทรกขบวนหรือตัดหน้า เพื่อไปขอเซลฟี่ เพราะอาจทำให้เกิดอันตราย

สำหรับยอดเงินบริจาคสมทบทุน ขณะนี้ตามการรายงานของ เว็บไซต์ Bodyslamband ระบุว่า มียอดบริจาคมากถึง 30 ล้านบาท และสำหรับผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคได้ทาง SMS เพียงครั้งละ 10 บาทโดยพิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4242865 (เฉพาะ AIS,DTAC และ TRUEMOVE H ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) หรือบริจาคได้ที่ บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” เลขที่บัญชี 7420378118

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สัจจะลูกผู้ชายชื่อ “ตูน บอดี้สแลม” โกนหนวดแล้ว (คลิป)

" กราบขอความกรุณาพี่ๆ น้องๆ ที่ต้องการไปให้กำลังใจพี่ตูน ขอร้องอย่าวิ่งไปแทรก ไปขอเซลฟี่เลยค่ะ สงสารพี่ตูนเถอะนะคะ "

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ