สุดซึ้ง! หนูน้อยป่วยหนัก เสียชีวิตในอ้อมกอดซานต้า (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีริค ชมิทท์ แมทเซน เจ้าของบทบาทคุณลุงซานต้าคลอสเผยเรื่องราวสุดซึ้ง หลังได้รับโทรศัพท์ให้เป็นซานต้า เพื่อสานฝันครั้งสุดท้ายของหนูน้อยที่ป่วยหนัก ก่อนเสียชีวิต อย่างสงบในอ้อนแขนของลุงซานตา

อีริค ชมิทท์ แมทเซน ชายวัย 60 ปี ที่ประกอบอาชีพรับจ้างเป็นคุณลุงซานต้าคลอสในงานเทศกาลสำคัญอย่างคริสมาสต์ เปิดเผยเรื่องราวสุดซึ้งกินใจ หลังเจ้าตัวได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาล ขอร้องให้ใส่ชุดซานต้าคลอส และเดินทางมายังโรงพยาบาลโดยด่วน ซึ่งตอนแรกเขาเองแปลกใจว่าทำไม เพราะยังไม่ถึงเทศกาลคริสมาสต์ แต่หลังจากได้ฟังเรื่องราวคำขอร้องว่ามาจากพ่อแม่ของเด็กน้อยที่ป่วยหนักที่ใฝ่ฝันว่าอยากจะพบซานต้าคลอส เขาจึงรีบมาทันที หลังจากสวมใส่ชุดซานต้าคลอสเรียบร้อยแล้ว อีริคกล่าวสั้นๆ ก่อนเข้าไปในห้องของหนูน้อยว่า หากใครคิดว่าไม่สามารถกลั้นน้ำตาได้ ให้เดินออกไปเลย เพราะเขาคงไม่สามารถทำหน้าที่คุณลุงซานต้าได้หากเห็นน้ำตาของใคร ซึ่งหลังจากคำกล่าวนั้นพ่อและแม่ของหนูน้อยก็เดินออกไป โดยฝากของเล่นที่หนูน้อยอยากได้มานานไว้กับเขา

บทสนทนาระหว่างคุณลุงซานต้าและหนูน้อย เกิดขึ้นเพียง 2-3 ประโยค ซึ่งอีริคเปิดเผยภายหลังว่าหนูน้อยบอกว่า จะให้บอกว่าอย่างไรถ้าต้องจากที่นี่ไปแล้ว ซึ่งอีริคตอบกลับไปว่า เมื่อหนูเดินทางไปถึงยังที่หนึ่งแล้ว ให้บอกแค่ว่า หนูคือเทวดาเบอร์หนึ่งของซานต้าคลอส จากนั้นหนูน้อยก็จากไปอย่างสงบในอ้อมแขนของคุณลุงซานต้าคลอส

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ