คู่สามีภรรยา ฉลองต้นคริสมาสต์สูง 40 ฟุต หลังปลูกมา 30 กว่าปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่สามี ภรรยาชาวอังกฤษ ฉลองต้นคริสมาสต์ของตัวเองที่มีความสูงกว่า 42 ฟุต หลังซื้อมาตั้งแต่ต้นเล็กๆ เมื่อ 38 ปีก่อน คาดต้นคริสมาสต์ยักษ์นี้ยังสูงขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่เพื่อนบ้านร่วมใจประดับตกแต่งไฟสวยงาม

วันนี้ (13 ธ.ค. 59) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ใกล้จะถึงเทศกาลคริสมาสต์เข้าไปทุกทีแล้ว ล่าสุดคู่สามี ภรรยาชาวอังกฤษ เอวริลและคริสโตเฟอร์ โรว์แลนด์ส เจ้าของต้นคริสมาสต์ยักษ์ที่มีความสูงกว่า 42 ฟุต เทียบเท่าหลังคาบ้าน ก็ต่างนำเอาไฟและอุปกรณ์มาประดับตกแต่งต้นคริสมาต์ยักษ์นี้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งทั้งคู่เผยว่า ได้ซื้อต้นคริสมาสต์นี้มาตั้งแต่มันยังเล็กๆ เมื่อปี 1978 หรือ 38 ปีก่อนจากสวนแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นก็ดูแลมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มสังเกตว่ามันโตขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นต้นคริสมาต์ยักษ์อย่างที่เห็นในปัจจุบัน

ซึ่งเอวริลกล่าวว่า จริงๆแล้ว ค่าใช้จ่ายในการซื้อของมาประดับตกแต่ง โดยเฉพาะไฟที่จะต้องเปลี่ยนใหม่ทุกปีด้วยความสูงของต้นคริสมาสต์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โชคดีทีได้เพื่อนบ้านต่างพร้อมใจกันช่วยซื้อไฟมาประดับตกแต่งและร่วมฉลองกันมาหลายปีแล้ว ทั้งคู่บอกว่าเจ้าต้นคริสมาต์ยักษ์ดูท่าจะไม่หยุดโตง่ายๆ เพราะมันยังสูงได้อีกเรื่อยๆ และแน่นอนว่าพวกเขาก็จะรักและดูแลมันอย่างดี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ