ระทึก! สาวกระโดดข้ามรางรถไฟโชคดี จนท.ล็อคตัวทัน (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปหญิงสาววิ่งพรวดจะกระโดดข้ามรางรถไฟ โชคดีที่เจ้าหน้าที่ล็อคตัวเอาไว้ได้ทัน พร้อมแจงว่าไม่ได้คิดสั้นแต่ทำไปเพราะความประมาท

ภาพวินาทีที่หญิงสาวคนหนึ่ง อายุประมาณ 50 ปี จะกระโดดลงจากชานชาลาเพื่อข้ามรางรถไฟบริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ซึ่งมีผู้บันทึกไว้ได้เมื่อเย็นวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ประจำชานชาลาหันไปเห็นเข้าพอดีจึงเข้าล็อคตัวเอาไว้ได้ทันก่อนที่จะมีรถไฟอีกขบวนวิ่งเข้าเทียบชานชาลาในไม่กี่วินาทีต่อมา

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้โดยสารจำนวนมากที่มารอขึ้นรถไฟอยู่บริเวณนั้น แต่หลังจากมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไปทางโซเชียลมีเดียก็มีการตั้งสันนิษฐานที่ไม่ตรงกับข้อเท็จจริงโดยคิดว่านี่คือความพยายามคิดสั้นเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งในเรื่องนี้ นายบรรจง จันทร นายสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ชี้แจงว่า หญิงสาวที่อยู่ในคลิปไม่ได้คิดสั้นจะกระโดดให้รถไฟทับเพื่อหวังฆ่าตัวตายแต่เกิดจากความประมาทหรือไม่ทันระวังตัวมากกว่าเพราะเธอตั้งใจจะข้ามทางรถไฟรางที่ 1 เพื่อจะไปขึ้นรถไฟที่จอดอยู่รางที่ 2 เพื่อจะเดินทางไปยังจังหวัดนครราชสีมา แต่ด้วยความรีบร้อนจึงไม่ทันระวังและไม่สังเกตเหตุรถไฟที่แล่นมารางที่ 1 และหลังจากเจ้าหน้าที่คว้าตัวไว้ได้ทันหญิงคนดังกล่าวยังพูดด้วยสีหน้าที่ตกใจว่าเกือบไปแล้ว จึงอยากฝากเตือนผู้โดยสารเป็นอุทาหรณ์ในการใช้บริการโดยสารรถไฟอย่างระมัดระวังและรอบคอบด้วย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ