ตำรวจไล่ล่า ขาใหญ่พัทยา กระทืบลูกหนี้ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สังคมออนไลน์ YouLike (คลิปเด็ด) มีการโพสต์เฟซบุ๊ก แชร์คลิปวีดีโอรุมทำร้ายพร้อมระบุข้อความว่า ขาใหญ่พัทยากระทืบลูกหนี้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา อยู่ระหว่างติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (17 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด) โพสต์คลิปวิดีโอ โดยมีเนื้อหาเป็นกลุ่มชายวัยรุ่นประมาณ 3-4 คน ยืนล้อมชายวัยรุ่นอีก 1 คนที่มากับแฟนสาว ก่อนที่จะมีหนึ่งในกลุ่ม จอดรถแล้วเดินปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกาย และใช้หมวกกันน๊อคฟาดใส่ไม่ยั้ง 5-6 ครั้ง และด่าว่าเกี่ยวกับเงิน 1,500 บาท ที่ผู้ถูกก่อเหตุหยิบยืมไปแล้วไม่นำมาคืน

โดยเพื่อนในกลุ่มได้เข้าห้ามปรามและขอให้ผู้เห็นเหตุการณ์นำตัวส่งโรงพยาบาล หลังมีการโพสต์คลิปวีดีโอ ออกมาพร้อมระบุข้อความว่า ขาใหญ่รุมกระทืบ สร้างกระแสให้สมาชิกในเพจจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์เป็นจำนวนมาก

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียหายทราบคือนายขจรศักดิ์ รีสีใส อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บตามถลอกและฟกช้ำตามร่างกาย หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้เข้าสอบปากคำแล้วและลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อนเหตุเรียบร้อยแล้ว คาดว่าไม่นานจะได้ตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ