"กระเช้าชาวนา" ของขวัญแนะนำช่วงปีใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญสำหรับคนพิเศษในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หนึ่งของขวัญที่น่าสนใจตอนนี้ คือ กระเช้าข้าวสารคุณภาพดี ซึ่งนับเป็นการช่วยเหลือชาวนาในช่วงที่ราคาข้าวตกต่ำได้เป็นอย่างดี และถือว่าเป็นการมอบสุขภาพดีจากข้าวปลอดสารพิษให้กับผู้รับอีกด้วย

วันนี้ (18 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้าวสารอินทรีย์ปลอดสารพิษคุณภาพดีจากเครือข่ายชาวนาในหลายจังหวัดถูกนำมาจัดเป็น "กระเช้าชาวนา" เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ จำหน่ายราคาถูกให้ผู้บริโภคได้ได้เลือกซื้อผ่านชาวนาผู้ปลูกข้าวโดยตรง โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ภายในงาน "มหกรรมข้าวไทย" ที่สนามม้านางเลิ้ง ซึ่งจัดโดยประชาคมธรรมศาสตร์ ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคไม่น้อย

ภายในงานผู้ซื้อยังสามารถเลือกซื้อข้าวจากหลายบูท และนำมาจัดใส่ของขวัญเองได้ ซึ่งมีบริการจัดกระเช้าของขวัญ และชะลอมใส่ข้าว โดยคิดค่าบริการเพียง 150 บาทเท่านั้น หรือ จะซื้อข้าวสารไว้รับประทานเอง ทั้งข้าวหอมมะลิ ข้าวหอมจังหวัด รวมถึงข้าวกล้อง ราคาย่อมเยาเริ่มต้นที่ 30 บาทต่อกิโลกรัม นอกจากนี้ยังมีของทานเล่นที่แปรรูปจากข้าว ทั้ง ข้าวป๊อบ ข้าวจี่ เกี๊ยวซ่าไรซ์เบอรี่ รวมถึงไอศกรีมข้าวกล้อง จัดจำหน่ายด้วย โดยจะเปิดให้ประชาชนสามารถเลือกซื้อสินค้าได้จนถึงเวลา 18 นาฬิกาวันนี้เท่านั้น

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ