ชายฉกรรจ์อ้างตำรวจ บุกปล้น 2 หนุ่มเกาหลีคาห้องพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ซึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกค้นห้องพักคอนโดของนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีภายในเมืองพัทยา พร้อมใช้อาวุธปืนข่มขืนรีดไถ่เงินสด 300,000 บาท ก่อนจะหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสคนร้าย

วันนี้ (18 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เสียหายชาวซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีจำนวน 2 คน พร้อมด้วยเพื่อนชาวไทย ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าห้องพักภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ได้ใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้โอนเงินเพื่อแลกกับการปล่อยตัว

จากการสอบสวนผู้เสียหายทราบว่า ขณะเกิดเหตุกำลังนั่งชมถ่ายทอดสดฟุตบอล ซึ่งระหว่างนั้นได้มีคนมาเคาะประตูห้องพักภายในคอนโด และเมื่อเปิดประตูปรากฎว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 10 คน ผลักประตูเข้ามาและอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะจับกุมตัวผู้เสียหายเอาไว้แล้วใช้อาวุธปืนข่มขู่พร้อมยัดข้อหาเปิดบ่อนการพนันฯ โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ระบุว่าให้หาเงินมามอบให้จำนวน 1,000,000 บาทเพื่อแลกกับการปล่อยตัว ซึ่งหากไม่นำเงินมาให้ก็จะฆ่าทิ้งทำให้ผู้เสียหายทั้งสองคนเกิดความกลัวเป็นอย่างมาก จึงได้โทรศัพท์หาแฟนสาวเพื่อโอนเงินให้กับกลุ่มคนร้ายประมาณ 300,000 บาท จากนั้นเมื่อกลุ่มชายฉกรรจ์ได้รับการโอนเงินเรียบร้อยแล้วจึงรีบพากันหลบหนีออกไปทันที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 2 คนแล้ว โดยจะส่งชุดสืบสวนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในคอนโดฯอีกครั้ง  เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ