จับโต๊ะบอลรายใหญ่ใน อ.สันทราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงาน จับโต๊ะพนันบอลรายใหญ่ในพื้นที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เปิดให้พนันบอลทั้งไทย และต่างประเทศ

วันนี้ (18 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงาน่วา พ.ต.โสภณ ภักดิ์เกษม ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดเชียงใหม่ นำกำลังเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรสันทรายกว่า 30 นาย บุกเข้าจับโต๊ะพนันบอลออนไลน์ หลังได้รับเรื่องร้องเรียนว่ามีการเปิดรับแทงพนันบอล จากการเข้าบุกตรวจค้นพบผู้เล่นพนันฟุตบอล จำนวน 7 คน จึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไว้ และได้ตรวจยึดของกลางเป็นเงินที่ได้มาจากการพนันฟุตบอล จำนวน 90,614 บาท คอมพิวเตอร์ 13 ชุด โต๊ะคอมพิวเตอร์ 9 ตัว เครื่องคิดเลข 1 เครื่อง กล้องวงจรปิด 1 ชุด โพยพนันฟุตบอล ตราปั๊มของร้าน พร้อมอุปกรณ์อื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน และได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่ง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสันทราย ดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็เตรียมขยายผลไปถึงโต๊ะพนันบอล และแหล่งรับพนันที่ผิดกฎหมายอื่นๆ ในพื้นที่ต่อไป

ทั้งนี้พ.ต.สภณ เปิดเผยว่า ในการจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าสถานที่แห่งนี้ได้ลักลอบเปิดให้มีการเล่นพนันทายผลฟุตบอลทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นโต๊ะพนันรายใหญ่ในพื้นที่ นอกจากนี้ยังพบว่ามีรูปแบบของการจัดโปรโมชั่น เพื่อดึงดูดลูกค้าด้วย หากลูกค้ามีการทายผลพนันถูกทั้งหมดก็จะได้ทั้งรถจักรยานยนต์ สร้อยคอทองคำ เงินสด และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ