หนุ่มวัย 20 ปี คลั่งใช้มีดจี้คอตัวเอง ย่าน ถ.พระราม 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มโรงพิมพ์ วัย 20 ปี ใช้มีดจี้คอตัวเองบริเวณเกาะถลางถนนพระราม 2 เพ้อจะมีคนทำร้ายกลางถนนพระราม 2 ตำรวจและอาสากู้ภัย ช่วยกันคุยวุ่น

วันนี้ (19 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณพุ่มไม้ เกาะกลางถนนพระรามที่ 2 ฝั่งขาเข้า จำนวน 4 เลน ในช่องเลนคู่ขนาน พบนายชานนท์ ลินคำ อายุ 20 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล กำลังใช้อาวุธมีดคัตเตอร์และมีดทำครัว ยาวประมาณ 5 นิ้ว จี้คอตัวเองเป็นที่น่าหวาดเสียวต่อผู้พบเห็น พร้อมยังตะโกนพร่ำเพ้อทำนองว่า จะมีใครมาทำร้ายเป็นระยะ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม และอาสาสมัครกู้ภัยได้พยายามเกลี้ยกล่อม ด้วยการยื่นอาหารและน้ำดื่มให้ แต่ไม่สำเร็จ จึงตีกรอบล้อมวงแล้วค่อยๆ เข้าใกล้ พร้อมพูดคุยเจรจาให้นายชานนท์ วางมีดลงอยู่ตลอด ท่ามกลางความลุ้นระทึกของบรรดาไทยมุง จนกระทั่ง นายชานนท์ มีอาการอ่อนลงและเริ่มเหนื่อยล้า จึงยอมปล่อยมีดทำครัวยาว 5 นิ้ว จากมือข้างหนึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้อาศัยจังหวะที่นายชานนท์ยอมปล่อยมีดเข้าคว้ามีดอีกเล่มไว้ได้ โดยที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ประชาชนที่เฝ้าดูอยู่ถึงกับเฮดังลั่นและปรบมือให้กับทุกฝ่ายที่ช่วยกันทำให้เหตุการณ์จบลงด้วยดี

พ.ต.ท.ธนเดช เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัตินายชานนท์ ไม่มีคดีอะไรติดตัว ปัจจุบันพักอาศัยและทำงานโรงพิมพ์อยู่ย่านมหาชัย ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากยังไม่ได้ไปทำร้ายใคร ทั้งนี้ได้จะประสานพนักงานสอบสวนให้นำตัวนายชานนท์ ไปตรวจร่างกายและสภาพจิตใจที่โรงพยาบาลเกี่ยวกับจิตเวช เพื่อตรวจสอบว่ามีอาการทางประสาทหรือไม่ พร้อมติดตามหาญาติมารับตัวต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ