"ฟอร์ด สบชัย" เป่าแซกโซโฟนเปิดงาน "ด้วยรักตราบนิรันดร์" (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถไฟฟ้าบีทีเอสร่วมกับบริษัทไปรษณีย์ไทยจัดงาน “ด้วยรักตราบนิรันดร์” รำลึกพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยภายในงานมีการจัดนิทรรศการรถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ นิทรรศการดวงตราในดวงใจ พร้อมจำหน่ายแสตมป์ทรงคุณค่าจากไปรษณีย์ไทย และจำหน่ายข้าวหอมมะลิ ซึ่งได้คุณ "ฟอร์ด สบชัย" มาร่วมเปิดงานในครั้งนี้

โดยได้อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ "แผ่นดินของเรา" มาแสดงเปิดงานด้วยการเป่าแซกโซโฟนพร้อมขับกล่อมเพลง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้อัญเชิญบทเพลงพระราชพนธ์มาเผยแพร่ให้ประชาชนได้รับฟัง โดยในงานนี้มีการจัดนิทรรศการสุดยิ่งใหญ่ เพื่อสื่อถึงพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งจะแบ่งเป็น 3 ส่วน ได้แก่ นิทรรศการรถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ กับการจำลองรถไฟฟ้าขบวนพิเศษที่ตกแต่งด้วยสีทอง, นิทรรศการพระยุคลบาทยาตรา ปวงประชาเป็นสุข เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในฐานะที่ทรงเป็นพระบิดาแห่ง

การวิจัยและพัฒนาข้าวไทย, และนิทรรศการดวงตราในดวงใจ จัดแสดงดวงตราไปรษณียากรที่เกี่ยวข้องกับพระราชกรณียกิจของในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยงานนี้จะจัด ถึงวันที่ 25 ธ.ค. 59 ณ ทางเชื่อมรถไฟฟ้าสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ