เจ้าหน้าที่กลุ่มหมาแมวไร้บ้าน ปิดกรงฉลองหลังหาบ้านให้สัตว์ทุกตัวได้แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มดูแลสุนัขและแมวไร้บ้าน ออกมาฉลองปิดกรงต้อนรับคริสมาสต์ หลังมีเหล่าผู้ใจบุญรับเลี้ยงสุนัขและแมวหมดทุกกรง เจ้าหน้าที่ดีใจหาบ้านที่แสนอบอุ่นให้สัตว์ทุกตัวได้แล้ว

วันนี้ (23 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้อมูลอ้างอิงจากกลุ่มป้องกันการทารุณกรรมสัตว์สหรัฐอเมริกา เผยตัวเลขของสัตว์ที่โดนฆ่าตายแบบทรมาน มากถึง 2,700,000 ตัวในแต่ละปี โดยคิดเป็น กลุ่มหมา 1,200,000 ตัว ส่วนแมว 1,400,000 ล้านตัว

ด้วยเหตุนี้เอง กลุ่มอาสาสมัครจาก Humane Society of the Pikes Peak Region ในรัฐโคโลราโด ของสหรัฐ จึงสร้างบ้านพักพิงชั่วคราวให้กับเหล่าหมาแมว และลงประกาศตามหาผู้ใจบุญมารับเลี้ยงพวกมันไปอยู่ด้วยผ่านช่องทางทางเฟซบุ๊ก ผลปรากฏว่ามีเหล่าผู้ใจบุญเดินทางมารับทั้งหมาและแมวจนเกลี้ยงกรงภายในเวลาแค่ 2 วัน หลังพวกเขาลงโปรโมชั่น ยกเว้นค่าธรรมเนียมในการรับเลี้ยงสัตว์เหล่านั้นจนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้ เนื่องจากฉลองเทศกาลคริสมมาสต์

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครทั้งหมดได้เริ่มต้นประกาศหาคนรับเลี้ยงหมาและแมวเร่ร่อน ภายใต้แคมเปญ #HomeForTheHoliday พร้อมกับตอกย้ำว่าทุกชีวิตสำคัญไม่แพ้กัน และขอให้ผู้ที่รับพวกมันไปอยู่ ดูแลให้ดีๆ อย่าเห็นแก่ช่วงเทศกาลคริสมาสต์ที่มีการยกเว้นค่าธรรมเนียมรับเลี้ยงเพียงอย่างเดียว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ