เปิดวงจรปิด กรณีลูกค้ามีปัญหากับรีสอร์ทดังที่ม่อนแจ่ม (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีนักท่องเที่ยวเข้าพักรีสอร์ทดังในม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ เกิดกระทบกระทั่งกับพนักงานในรีสอร์ท จึงนำมาโพสต์ประนามการบริการในโลกออนไลน์ ล่าสุดเผยคลิปวงจรปิดหลังมีปากเสียงกับลูกค้า ผู้ประกอบการยืนยันได้ขอโทษไปแล้ว วอนจบลงด้วยดี

วันนี้ (24 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีผู้ใช้ชื่อว่า Petchdao Thongklaing โพสต์ต่อว่าการให้บริการของรีสอร์ทแห่งหนึ่งบนดอยม่อนแจ่ม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยอ้างว่าไม่ได้รับการบริการที่น่าประทับใจ ทั้งเรื่องห้องพัก และร้านอาหาร จนเป็นเหตุให้มีการทะเลาะวิวาทกับพนักงานของรีสอร์ทแห่งนี้ ซึ่งมารู้ทีหลังว่าคู่กรณีเป็นน้องสาวเจ้าของรีสอร์ท

ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามเรื่องดังกล่าว จนทราบว่ารีสอร์ท ที่ถูกกล่าวถึงชื่อม่อนไอดิน โดยคุณปารถณา ศิรินิพัทธ์ น้องสาวเจ้าของรีสอร์ทที่เป็นคู่กรณี เปิดเผยว่า วันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา วันนั้นคู่กรณีมากันเป็นกลุ่มคณะประมาณ 40 คน พักทั้งหมด 19 ห้อง เวลาประมาณ 16.00 น. ยอมรับว่าบางห้องยังไม่เรียบร้อยทั้งหมดเนื่องจากก่อนหน้านั้นมีฝนตกติดต่อกัน 2 วัน จนถึงเวลาประมาณ 17.00 น. ทุกห้องก็เรียบร้อยแขกเริ่มทยอยเข้าห้องพัก

จนถึงเวลา 18.00 น. แขกก็ทยอยมาที่ห้องอาหาร ซึ่งตามเวลานัด คือ 18.30 น.  ซึ่งพนักงานก็ลงอาหารให้ตามปกติตามที่แขกจองมา แต่ปัญหาเกิดขึ้น ตรงที่แขกสั่งอาหารเพิ่ม ขออุปกรณ์ต่างๆเพิ่ม และเข้าไปวุ่นวายถึงในครัวโดยใช้ถ้อยคำ และ ท่าทาง ที่ไม่สุภาพ ถึงขั้นเขวี้ยงกล่องกระดาษชำระเข้าไปในห้องครัว ตนเองจึงเกิดความโมโห และมีการทะเลาะกัน

โดยคู่กรณีได้พยายามวิ่งเข้ามาทำร้ายตนเอง จึงเกิดการปัดป้องเนื่องจากตั้งครรภ์อยู่ 7 เดือน พนักงานจึงเข้ามาช่วยเหลือ หลังจากนั้นก็มีการไกล่เกลี่ยโดยผู้ใหญ่ของคณะนั้น และทางเจ้าของรีสอร์ท และตนเองก็ได้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าทางคู่กรณีจะนำเรื่องนี้ไปโพสต์ในโลกออนไลน์

ทั้งนี้ในส่วนของรีสอร์ทมีหลักฐานเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดซึ่งบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ซึ่งเห็นชัดเจนว่าคู่กรณีได้พุ่งเข้ามาทำร้ายตนเองก่อน จึงวอนสังคมเข้าใจ และ รับฟังความทั้งสองฝั่ง เนื่องจากตอนนี้รีสอร์ทได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ