แฮกเกอร์เย้ยสตช.เจาะระบบตรวจสอบหมายจับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แฮกเกอร์" ลั่น "ทุกระบบเจาะได้" แฮ็กเข้าระบบตรวจสอบหมายจับของ สตช.ใน 3 จังหวัดใต้ แถมล้วง "ยูสเซอร์เนม-พาสเวิร์ด" องค์การทหารผ่านศึก-เตรียมเปิดบ้านลุงตู่ Day3

เพจพลเมืองต่อต้าน Single Gateway โพสต์ข้อความว่า “ด่วน! Boss จัดหนักอีกแล้ว มาวันละหลายรอบ องค์การทหารผ่านศึกโดนครบทุกจังหวัดเลยยย งานนี้หลุดหมดทั้ง Username และ Password ที่สำคัญอยู่ Server เดียวกับกระทรวงกลาโหม (เป็นการแก้แค้น เรื่องงานรับเหมาขุดลอกแหล่งน้ำ พวกผมยังไม่ลืม) หมายเหตุ : ลุงตู่รีบๆ ตัดสินใจซะ ก่อนที่จะ ชิปไม่อยู่จริงๆ นะ”

เมื่อคืนนี้  20.00 น. เพจพลเมืองต่อต้าน Single Gateway ได้โพสต์ข้อความระบุว่าเป็นเอกสารตรวจสอบข้อมูลหมายจับของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในพื้นที่ 3 จังหวัด 4 อำเภอ ของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งในเอกสารดังกล่าว มีชื่อนามสกุลบุคคลที่ถูกออกหมาย วันเดือนปี และสภ.ที่มีการออกหมายจับ

"ทุกระบบเจาะได้ (ตอน 2) วันนี้เป็นระบบการตรวจสอบและการออกหมายจับของ สตช.ดู URL เอาเอง ว่า เราเข้าไปได้จริงไม่ และดูลิสต์รายชื่อ(ตัวอย่าง) เอาเองก็แล้วกัน....แต่ข้อมูลทั้งหมดยังไม่ได้ถูกแตะต้องแต่อย่างใด ฝากบอกไปด้วยว่าทั้งหมดนี้ เนื่องจากพวกเราได้ให้พักผ่อนและทบทวนมาแล้วสองวันดีๆ เมื่อยังไม่มีท่าทีในทางบวก เปิดบ้านลุงตู่ เจอของดี จับได้ชัดๆ ก็ยังแถ ลง คลอง ต้องเสียเวลาไปหาเอกสารราชการที่เป็นคำสั่งออกมา วันเสาร์ที่ผ่านมายังมาเล่นทีเผลอ ไปตัดต่อข่าวเก่า(ที่กุเรื่องขึ้นมา) ทำแบบไม่ใช่ลูกผู้ชาย...แบบนี้รอการจัดหนักต่อไป ฝากไปบอกด้วยว่า อย่าทำให้ความปราณีของพวกเราที่มีต่อรัฐบาลไทยต้องสูญเปล่าอย่าท้า anonymous เราเตือนคุณแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ