การจราจรเช้านี้ ถนนมิตรภาพโคราชติดหนึบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถนนมิตรภาพบายพาสเลี่ยงตัวเมืองนครราชสีมามีปริมาณรถหนาแน่น เคลื่อนตัวได้ช้า ขณะที่ถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 ขาล่องใต้การจราจรเริ่มคับคั่ง

วันนี้ (29 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพมุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อมุ่งหน้าไปยังจังหวัดต่างๆ ในภาคอีสาน พบว่ามีปริมาณรถมาก โดยเฉพาะบนถนนมิตรภาพบายพาสเลี่ยงตัวเมืองนครราชสีมา ซึ่งเป็นเส้นทางที่รองรับปริมาณรถจากภาคกลางและภาคตะวันออก พบว่ามีปริมาณรถหนาแน่น เคลื่อนตัวได้ช้า

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้มีการนำแท่งแบริเออร์มาปิดจุดกลับรถและจุดเสี่ยงตลอดเส้นทางถนนมิตรภาพกว่า 40 จุด เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น และได้ทำการเปิดช่องทางพิเศษบริเวณ ตำบลกลางดง อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี และบริเวณ ตำบลจอหออำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา รวมระยะทางกว่า 7 กิโลเมตรเพื่อเร่งระบายปริมาณรถที่สะสมตัวในจุดดังกล่าว

ส่วนบริเวณถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 ขาล่องใต้ ช่วงอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่ช่วงเช้าบรรยากาศการเดินทางเริ่มคับคั่งมีปริมาณรถจำนวนมากทั้งฝั่งขาขึ้นและขาล่อง โดยคาดการณ์ว่าประชาชนและนักท่องเที่ยวจะทยอยเดินทางจากกรุงเทพฯ ช่วงสายของวันนี้ และจะทำให้การจราจรหนาแน่นมากขึ้นในช่วงบ่าย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ