วงจรปิดแฉสาวไทยมอมเหล้าหนุ่มชาวรัสเซีย ฉกทรัพย์ร่วมแสนบาท (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดังเมืองพัทยาแชร์ภาพสาวแสบมอมเหล้านักท่องเที่ยวหนุ่มชาวรัสเซีย ขณะพาเข้าไปยังคอนโดแห่งหนึ่ง พร้อมกับฉกทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวหลบหนีไป รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

ภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเล่าถึงเหตุการณ์ที่หญิงสาวรายหนึ่ง ได้มอมเหล้านักท่องเที่ยวหนุ่มชาวรัสเซีย โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหญิงสาวคนดังกล่าวไว้ได้ขณะที่เข้ามายังคอนโดแห่งหนึ่งภายในเมืองพัทยา เป็นหญิงไทย สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อแขนกุดสีครีม ผมยาว หลังจากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง หญิงสาวคนดังกล่าวได้กลับออกไปคนเดียว โดยสวมเสื้อกันหนาวและหมวกของผู้เสียหายสะพายกระเป๋าใบใหญ่สีดำเดินออกจากลิฟท์ไป ก่อนจะนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ออกไปจากคอนโด   

ซึ่งทางผู้เสียหายเล่าว่า ในช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 28 ธ.ค. 59 ได้พบกับสาวชาวไทย ทราบเพียงชื่อเล่นว่า "โอ" อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งรู้จักกันภายในถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ก่อนจะนำพามามาที่คอนโดแห่งหนึ่งภายในเมืองพัทยา จากนั้นก็ได้มีการซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กลับเข้ามาดื่มกัน

จนตนเองเมาและหลับไปโดยไม่รู้ตัว กระทั่งรู้สึกตัวตื่นมาอีกครั้งก็พบว่าทรัพย์สินเป็นเครื่องประดับ คอมพิวเตอร์แบบพกพา กล้องถ่ายรูปยี่ห้อนิคอน ไอแพด โทรศัพท์มือถือ และเเงินสดถูกลักขโมยไป  รวมมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดกว่า 1 แสนบาท จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวันเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดของคอนโดฯดังกล่าว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ