เปิดช่องทางพิเศษเร่งระบายรถ “มิตรภาพ-พหลโยธิน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การจราจรบนถนนสายหลักที่มุ่งหน้าสู่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมายังมีปริมาณรถหนาแน่น เจ้าหน้าที่ต้องเปิดช่องทางจราจรพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน

วันนี้ (31 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการจราจรบนถนนมิตรภาพจากจังหวัดนครราชสีมามุ่งหน้าสู่จังหวัดต่างๆ ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตลอดเช้าวันนี้ยังคงมีปริมาณรถยนต์เป็นจำนวนมาก ทำให้การจราจรชะลอตัวบางช่วง โดยเฉพาะช่วงทาสงขึ้นเขาริมเขื่อนลำตะคอง อำเภอสีคิ้ว และบริเวณทางเบี่ยงหน้าตลาดนัดเซฟวัน มุ่งหน้าไปยังถนนมิตรภาพบายพาสเลี่ยงเมืองนครราชสีมา แต่สภาพการจราจรโดยรวมถือว่าคล่องตัว

ด้านถนนพหลโยธินหรือถนนสายเอเชียซึ่งมุ่งหน้าสู่ภาคเหนือ ช่วงพระอินทร์ราชา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีปริมาณรถเป็นจำนวนมาก ทำให้การจราจรเคลื่อนตัวช้าสลับหยุดนิ่ง ส่วนที่จังหวัดนครสวรรค์ ถนนเข้าอำเภอเมือง ตั้งแต่สี่แยกหน้าค่ายจิรประวัติ ถึงทางแยกอุทยานสวรรค์ พบว่า ปริมาณรถค่อนข้างมากแต่ก็ยังเคลื่อนตัวได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในแต่ละพื้นที่ยังคงอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนโดยเปิดช่องทางการจราจรพิเศษให้เป็นระยะๆ

ขณะที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เช้าวันนี้ มีประชาชนไปใช้บริการสายการบินต่างๆ เพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่เป็นจำนวนมาก ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่หน่วยต่างๆ อย่างเข้มงวด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ