พสกนิกรพร้อมใจลงนามถวายพระพรในหลวง ร.10 (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักพระราชวังเปิดให้ประชาชนลงนามถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร

วันนี้ (1 ม.ค. 60) สำนักพระราชวังเปิดให้ประชาชนเข้าลงนามถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร มาตั้งแต่เวลา 7.30 น. และจนถึงขณะนี้มีประชาชนทยอยเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง

ทางเข้าด้านประตูวิเศษไชยศรี เป็นจุดที่เจ้าหน้าที่จัดไว้ให้ประชาชนรอตั้งแถวเข้าไปลงนามถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยตั้งจุดลงนามไว้ที่บริเวณเต้นท์ด้านหน้าศาลาสหทัยสมาคม ซึ่งในช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี และเจ้าหน้าที่ส่วนราชการได้มาลงนามถวายพระพรด้วยเช่นกัน

ส่วนประชาชนที่มาร่วมลงนามถวายพระพรในวันนี้ต่างต้องการที่จะใช้โอกาสในวันขึ้นปีใหม่ แสดงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูรอย่างพร้อมเพรียงกัน

นอกจากนี้ในพื้นที่ต่างจังหวัด มีจุดที่เปิดให้ประชาชนลงนามถวายพระพรได้เช่นเดียวกัน ได้แก่ ที่พระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ จ. เชียงใหม่, พระตำหนักภูพานราชนิเวศน์ จ.สกลนคร, พระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ จ.นราธิวาส, พระราชวังบางปะอิน  จ.พระนครศรีอยุธยา, พระราชวังสนามจันทร์ จ.นครปฐม, พระตำหนักประทับแรม อำเภอปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช และพระราชวังไกลกังวล จ.ประจวบคีรีขันธ์     

สำหรับจุดลงนามถวายพระพรด้านในพระบรมมหาราชวังจะเปิดให้ประชาชนได้ลงนามถวายพระพรไปจนถึงเวลา 17.00 น. ส่วนในวันพรุ่งนี้จะกลับมาเปิดให้ประชาชนได้เข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชได้ตามปกติ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ