สำนักพระราชวังเปิดให้ลงนามถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในวันขึ้นปีใหม่ของทุกปี สำนักพระราชวังจะเปิดให้ประชาชนเข้าลงนามถวายพระพรในพระบรมมหาราชวัง และวันนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่พสกนิกรชาวไทยมีโอกาส เข้าลงนามถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

วันนี้ (1 ม.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เต็นท์สีขาวด้านหน้าศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง เป็นจุดที่เจ้าหน้าที่จัดเตรียมไว้ให้พสกนิกรลงนามถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในช่วงเวลา 07.30 – 17.00 น. วันนี้ โดยงดเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเป็นเวลา 1 วัน ซึ่งมีพสกนิกรทยอยเดินทางมาลงนามถวายพระพรอย่างต่อเนื่อง  เพื่อใช้โอกาสสำคัญในวันขึ้นปีใหม่แสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ส่วนในต่างจังหวัดเปิดให้ลงนามถวายพระพรได้ 7 จุด ได้แก่ พระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ จ. เชียงใหม่ พระตำหนักภูพานราชนิเวศน์ จ.สกลนคร พระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ จ.นราธิวาส พระราชวังบางปะอิน  จ.พระนครศรีอยุธยา พระราชวังสนามจันทร์ จ.นครปฐม พระตำหนักประทับแรม อำเภอปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช และพระราชวังไกลกังวล จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยในพรุ่งนี้สำนักพระราชวัง จะมาเปิดให้เข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชได้ตามปกติ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ