แม่ใจยักษ์ทิ้งลูก 3 เดือนโรงแรมกลางเมืองลพบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบเด็กทารกอายุ 3 เดือนถูกทิ้งไว้ให้อยู่ในห้องพักโรงแรมกลางเมืองลพบุรี 3 วัน สภาพถูกยุงกัดเต็มตัว ทราบชื่อแม่แล้วตำรวจเตรียมนำตัวมาสอบสวนสาเหตุ

เกิดเหตุหญิงอายุ 21 ปี ทิ้งลูกชายอายุ 3 เดือนไว้ในห้องพักโรงแรมกลางเมืองลพบุรี 3 วัน แม่บ้านโรงแรมสุดทน โทรแจ้งตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าหินเข้ามาตรวจสอบ พบแม่บ้านของโรงแรมอุ้มเด็กไว้แนบอก สภาพตามร่างกายของเด็กน้อยมีรอยถูกยุงกัดเป็นจุดแดงเต็มตัว ลำตัวเริ่มเขียวเนื่องจากขาดน้ำ เจ้าหน้าที่รีบนำเด็กส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชตรวจร่างกายอย่างละเอียด

สืบสวนเบื้องต้น นางนิตยา  สุขสะดม แม่บ้านโรงแรมเล่าว่า แม่ของเด็กอายุ 21 ปี มาเปิดห้องพักแบบรายวัน เช่าอยู่กับลูกชายวัย 3 เดือนได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ซึ่งขณะที่เช่าอยู่อาศัย มีคนแปลกหน้าเข้าออกเป็นประจำ บางครั้งแม่เด็กออกจากห้องไปก็จะทิ้งลูกอยู่ในห้องเช่นนี้ แต่ล่าสุดแม่ของเด็กได้ปิดล็อคห้องไว้ และมีเสียงเด็กร้อง ตนเห็นว่าเป็นเวลา 3 วันแล้วที่ไม่เห็นแม่เด็ก จึงนำกุญแจสำรองไปเปิดประตูเพื่อตรวจสอบและพบเด็กในสภาพดังกล่าว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นทางโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ได้รับเด็กไว้ดูแลเพื่อดูอาการก่อนที่จะติดต่อไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี มารับไปดูแลต่อ ส่วนตัวแม่ของเด็กทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนสาเหตุที่ทิ้งลูกไว้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ