ปชช.ทยอยกลับ กทม. แน่นหัวลำโพง (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันที่สองการเดินทางกลับเข้ากรุงเทพ ที่ หัวลำโพง ตลอดช่วงเช้า มีประชาชน ทยอยเดินทางกลับอย่างต่อเนื่อง ไปติดตามบรรยากาศกัน

วันนี้ (3 ม.ค.60) ประชาชนที่เดินทางกลับในวันนี้ ส่วนใหญ่ นำข้าวสาร อาหารแห้ง ติดตัวกลับมาด้วย โดยพวกเขาเชื่อว่า ของกินของใช้เหล่านี้ จะช่วยลดภาระค่าครองชีพ ในกรุงเทพได้

ประชาชนที่เดินทางกลับกรุงเทพวันนี้ ส่วนใหญ่ก็มี ข้าวสาร อาหารแห้ง ติดตัวกลับมา โดยเชื่อว่า ข้าว ของเครื่องใช้เหล่านี้ จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ได้ในช่วง 3-4 เดือนข้างหน้า

ส่วนภาพรวมการเดินทาง ที่หัวลำโพง ก็ยังมีประชาชนเดินทางกลับอย่างต่อเนื่อง บางส่วนก็ลงจากรถ ตามชุมทางรถไฟสำคัญ อย่าง สถานีชุมทางบางซื่อ และ สถานียมราช เพื่อสะดวกต่อบริการขนส่งสาธารณะ

ขณะที่การเดินทางกลับกรุงเทพตั้งแต่เมื่อวานนี้ มีประชาชนใช้บริการแล้ว กว่า 1แสนราย และคาดว่าในช่วงบ่ายถึง เย็นวันนี้ จะมีประชาชนทยอยเดินทาง เข้ากรุงเทพตลอดทั้งวัน ไปจนถึงเช้ามืดของวันพรุ่งนี้ โดยการรถไฟแห่งประเทศไทย ก็ประเมินว่า วันนี้ จะมีประชาชนเดินทางมากกว่า 1.1 แสนคน

ส่วนแผนรองรับการเดินทางวันนี้ การรถไฟแห่งประเทศไทยเตรียมรถไว้บริการ 211 ขบวน และเพิ่มขบวนรถพิเศษ 3 เส้นทาง คือ ศิลาอาสน์ - กรุงเทพ อุบลราชธานี - กรุงเทพ และ อุดรธานี - กรุงเทพ โดยเชื่อว่าในวันนี้จะไม่มีผู้โดยสารตกค้าง

ขณะที่ประชาชนที่มาถึงสถานีหัวลำโพง ส่วนใหญ่ก็จะต่อรถแท็กซี่และรถสาธารณะ ซึ่งการรถไฟก็ได้จัด ตำรวจรถไฟ จัดคิวรถแท็กซี่เพื่อป้องกันการปฏิเสธรับผู้โดยสารด้วย

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ