ตร.เร่งขยายผลคดีอุ้มฆ่าสาวทอม เตรียมฝากขังผู้ต้องหาวันนี้ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังชุดสืบสวนได้พบศพ นางสาวสุภัคสรณ์ พลไธสง หรือสาวทอม ซึ่งถูกฆาตกรรมอำพรางและนำศพไปทิ้งที่บริเวณรีสอร์ทร้างแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี ล่าสุดผู้บัญชาการตำรวจนครบาลสอบปากคำผู้ต้องหาในคดีอย่างละเอียดอีกครั้ง และเตรียมนำตัวไปฝากขังต่อศาลภายในวันนี้

วันนี้ (12 ม.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์อุ้มฆ่านักร้องสาวทอม ตำรวจวันนี้ตำรวจเตรียมได้นำตัว 2 ใน 4 ผู้ต้องหา ที่ถูกควบคุมตัวที่ สน.หนองค้างพลู เตรียมฝากขังศาลตลิ่งชันช่วงบ่ายวันนี้ ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เชื่อการพบศพเมื่อวานนี้เป็นหลักฐานสำคัญในการเอาผิดผู้ต้องหา

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (11 ม.ค. 60) ตำรวจพบศพถูกฝังดินบริเวณรีสอร์ทร้างแห่งหนึ่งในตำบลหนองหญ้า จังหวัดกาญจนบุรี ถูกนำร่างมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรอการพิสูจน์ยืนยันเอกลักษณ์บุคคล ว่าศพที่พบดังกล่าวเป็นนางสาวสุภัคสรณ์ พลไธสง

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เชื่อว่าน่าจะเป็นศพของสาวทอมรายนี้ เพราะพบความเชื่อมโยงหลายอย่าง ทั้งรอยสักบนศพ การสอบปากคำผู้ก่อเหตุ พยานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนการพบจุดอำพรางศพ เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะมัดตัวผู้ต้องหา ในการสู้คดีในชั้นศาล เนื่องจากผู้ต้องหายังยอมรับสารภาพทั้งหมดโดยให้การแบ่งรับแบ่งสู้ ส่วนผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างการหลบหนี ขณะนี้ส่งชุดสืบสวนไล่ล่าหาตัวมาลงโทษ พร้อมฝากถึงผู้ช่วยเหลือหรือให้ที่พักพิงตำรวจพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายอีกด้วย

ลักษณะศพที่พบว่าอยู่ในสภาพเปลือยนั้น จะต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรืออื่นๆ ด้วยหรือไม่ เพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดี

นางสาวกรรณิกา กรุมรัมย์ หรือ ดาว เพื่อนสาวคนสนิท และนายภิมทัศน์ พิบูรณ์สวัสดิ์ สองผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมเพิ่มได้เมื่อวานนี้ ทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้ทำการสอบสวนด้วยตนเอง ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้พนักงานสอบสวนเตรียมนำตัว พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผู้กำกับ สภ.บ้านโป่ง และนายนิวัฒน์ สวยทอง ฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน

ส่วนผู้ต้องหาที่ว่าเป็นทหารนั้น ทางตำรวจได้ประสานทางต้นสังกัดเพื่อตรวจสอบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ในสังกัดหรือไม่ โดยทางพล.ต.ท.ศานิตย์ ยืนยันว่า จะนำตัวลงโทษตามกฎหมายอย่างแน่นอน 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ