ตำรวจรวบกำนัน เอี่ยวอุ้มฆ่าสาวทอม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวกำนันในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาอุ้มฆ่าสาวทอม

วันนี้ (15 ม.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากวานนี้ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ขอศาลศาลตลิ่งชัน ออกหมายจับสามารถควบคุมกำนันในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งมีส่วนรู้เห็นกับคดีดังกล่าว โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้รับการติดต่อจากพันตำรวจเอกอำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี หนึ่งในผู้ต้องหา ให้จัดชุดอุ้มนางสาวสุภัคสรณ์ หลังจากไม่พอใจที่ถูกนางสาวสุภัคสรณ์เหยียดหยามผ่านทางเฟสบุ้ค และโทรศัพท์ไปพูดคุยในทำนองเยาะเย้ย ประกอบกับนางสาวสุภัคสรณ์ ติดหนี้สินกลุ่มผู้ต้องหาประมาณ 4-5 ล้านบาท ด้วยความแค้นจึงสั่งการให้ตนหาทีมไปอุ้ม จนกระทั่งวันที่ 14 ธันวาคม คนสนิทซึ่งเป็นหนึ่งในทีมอุ้มตัว ได้โทรมาบอกกับตนว่าสามารถอุ้มนางสาวสุภัคสรณ์ได้แล้ว ตนจึงโอนเงินให้จำนวน 1 แสนบาท ซึ่งเป็นเงินว่าจ้างที่ได้รับจากพันตำรวจเอกอำนวย

ผู้ต้องหายังระบุอีกว่า ที่ตัดสินใจลงมือทำเพราะเกรงกลัวพันตำรวจเอกอำนวย เนื่องจากกว้างขวางและมีอิทธิพลในพื้นที่จึงยอมช่วยเหลือ หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะนำตัวนายสนองไปสอบปากคำที่สน.หนองค้างพลู และดำเนินคดีต่อไป ส่วนจะให้ประกันตัวหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของพนักงานสอบสวน

ทางด้าน พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการฝ่ายสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า เตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ในวันจันทร์ ที่ 16 มกราคมนี้ ส่วนการชี้จุด หรือ ทำแผนประกอบคำรับภาพหรือไม่นั้น อยู่ที่ดุลพินิจของผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ