ระทึก! พบระเบิดมือลูกเกลี้ยง บนสะพานข้ามแม่น้ำแคว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่พบระเบิดมือลูกเกลี้ยงในกล่องพลาสติกบนสะพานแม่น้ำแคว จังหวัดกาญจนบุรี รีบสั่งรถไฟหยุดวิ่งนานนับชั่วโมง หวั่นแรงสั่นสะเทือนทำให้เกิดระเบิด คาดเป็นของวัยรุ่นที่กลัวความผิดนำมาทิ้ง

เช้าวันนี้ (19 ม.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เดินตรวจรางรถไฟพบกล่องปริศนาวางทิ้งไว้บนสะพานข้ามแม่น้ำแคว ตำบลท่ามะขาม จังหวัดกาญจนบุรี จึงเข้าไปเปิดดูเพราะคิดว่าเป็นกล่องใส่อุปกรณ์ตกปลาของนักตกปลาลืมไว้ตั้งแต่เมื่อคืน แต่กลับพบเป็นลูกระเบิด ห่อด้วยผ้าขาวอยู่ภายใน จึงรีบวิทยุแจ้งเตือนให้เจ้าหน้าที่ประจำรถไฟขบวนที่ 260 สายน้ำตก-ธนบุรี หยุดวิ่งไว้ก่อน เนื่องจากเกรงแรงสั่นสะเทือนทำให้เกิดระเบิดขึ้นมาได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีเข้าพื้นที่พร้อมประสานหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีเข้าตรวจสอบ พบระเบิดดังกล่าว เป็นระเบิดลูกเกลี้ยงชนิด M26 มีสลักติดอยู่ตามปกติ แต่มีสภาพเก่า ไม่น่าจะพร้อมใช้งาน เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการเก็บระเบิดลูกดังกล่าวไปทำลายตามขั้นตอน พร้อมให้เปิดเดินรถไฟได้ตามปกติ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าระเบิดลูกดังกล่าว น่าจะเป็นของวัยรุ่นที่กลัวความผิดและกลัวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นจึงนำเอาระเบิดลูกดังกล่าวใส่กล่องมาวางทิ้งไว้เพื่อหลบหนีความผิด ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้รถไฟสายธนบุรี-น้ำตก ต้องหยุดวิ่งนานกว่าหนึ่งชั่วโมง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ