ขยายผลเครือข่ายยาบ้า “ไซซะนะ” อายัดทรัพย์กว่า 200 ล้านบาท (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดียาเสพติดยังมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดตำรวจแถลงจับหนุ่มค้ายาเสพติด ย่านสายไหม ได้ของกลางกว่า 4 หมื่นเม็ด หลังจากที่ก่อนนี้ เพิ่งจับกุมพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่สุดในอาเซียน ชาว สปป.ลาว และขยายผลอายัดทรัพย์สินได้มูลค่าสูงถึง 200 ล้านบาท

ความคืบหน้าของคดียาเสพติดเครือข่ายนายไซซะนะ  แก้วพิมพา นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ในภูมิถภาคอาเซียน ชาวลาว  ที่ถูกจับเมื่อวานนี้  สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ระบุว่า ได้ประสานข้อมูลผู้ต้องหาอีก 2 ราย ให้ สปป.ลาว ใช้ในการติดตามจับกุม โดยผู้ต้องหา 2 รายนี้ เป็นนักค้ายาเสพติดระดับ "ผู้บงการ" มีค่าหัวรายละ 2 ล้านบาท ส่วนทรัพย์สินที่อายัดได้ล่าสุดรวมประมาณเกือบ 200 ล้านบาท

มัดยาบ้า 4 มัด รวมกว่า 4 หมื่นเม็ด ถูกจับกุมขณะผู้ต้องหาลักลอบส่งยาเสพติดในเขตสายไหม ซึ่งจับได้ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม หลังสายข่าวรายงานจะมีการส่งยาเสพติดล็อตใหญ่ ตำรวจจึงตั้งด่านสกัดจับบริเวณปากซอยเพิ่มสิน11 ก่อนพบผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดในกระเป๋าเป้

พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บอกว่า ผู้ต้องหา จะเลือกพื้นที่เปลี่ยว หรือตามป่าข้างทางเพื่อส่งยาเสพติด ในพื้นที่สายไหม บางเขน และคันนายาว โดย 1 อาทิตย์จะส่งยา 2 ครั้ง แต่ผู้ต้องหารายนี้ ยังไม่ให้การเชื่อมโยงไปยังพ่อค้ารายใหญ่ อ้างว่า ทราบเพียงชื่อผู้ว่าจ้างเท่านั้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ