ดราม่า! สาวตบหญิงสูงอายุ เหตุเด็กพิเศษข้ามสินสอดทำแก้วแตก (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกโซเชียลฯ กำลังให้ความสนใจคลิปสาววัยรุ่นใจร้อนตบตีหญิงสูงวัยกลางงานแต่ง เหตุเพราะเด็กพิเศษทำแก้วน้ำแตก 

วานนี้ (24 ม.ค. 60) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Oogus Bk Kachasumrit ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ระหว่างสาววัยรุ่นเสื้อขาว กางเกงขาสั้นสีดำ กำลังตบตีหญิงสูงวันที่ใส่เสื้อสีแดงแขนกุด จนศีรษะแตกและแผลช้ำถลอกตามร่างกายอีกหลายแห่ง พร้อมโพสต์ภาพถ่ายจำนวน 7 ภาพ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เคหะวัดประชุมราษฎร์ คลอง 6 ลำลูกกา ต.บึงคําพร้อย อ.ลําลูกกา จ.ปทุมธานี

 

ผู้โพสต์ได้ระบุข้อความบางตอนว่า “แม่เพื่อนโดนรุมทำร้าย แถวๆ ลำลูกกา เกิดเหตุเพราะเด็กที่เป็นลูกของผม ไปวิ่งซนในงานแต่งงานเด็กไปวิ่งชนแก้วแตก ที่งานแต่งเหตุเกิดขึ้นตอนเด็กคนนี้ วิ่งไปหาพ่อที่งานเนื่องจากที่บ้านของคู่กรณีมีงานแต่ง แล้วพ่อของเด็กก็อยู่ในงานแล้วเด็กก็เข้าไปที่งานแต่ง ไปวิ่งข้ามขันหมากขณะที่เขากำลังนับเงินสินสอดแล้วทำแก้วแตก แต่ก็ไม่แน่ใจว่าแตกไปกี่ใบแล้วเขาก็มาด่าว่าแม่ของผม ว่า ทำไมไม่ดูหลานทำไมให้ไปกวนแขกในงาน แต่แม่ก็ให้เหตุผลว่าพ่อของเด็กอยู่ในงานแล้วเด็กมันก็เป็นเด็กที่บอกไม่ฟัง (เนื่องจากเด็กเป็นเด็กพิเศษ) แม่ก็เลยปล่อยให้ไปเพราะว่าพ่ออยู่ในงานแต่งนั้นด้วย

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. หลานได้วิ่งออกจากบ้านไป แม่เลยกลัวว่าจะโดนรถชนเลยวิ่งออกไปตามหลาน แล้วก็พบกลุ่มคู่กรณี พวกเขาก็มารุมทำร้ายครับ คนที่ตีแม่ผมเสร็จแล้วก็เป็นคนมาถ่ายวิดีโอครับ ส่วนคนที่จับขานั่นก็พวกเขาครับ ที่พูดว่า หน้าบ้านหนู ๆๆๆ

 หลังจากที่แม่โดนรุมที่หัวแม่ผมเย็บไปเจ็ดเข็มครับ เย็บเจ็ดเข็มมีสองที่นะครับแล้วก็รอบๆ หัวระบมบวมทั้งหัวแล้วครับ คดียังไม่คืบหน้าครับ เพราะว่า คนที่ตีกับคนถ่ายคลิปเป็นคนๆ เดียวกัน และมีแฟนเป็นขาใหญ่แถวๆ นั้น เขาบอกว่าตำรวจต้องเกรงใจแฟนเขา คู่กรณี ให้เงิน 5,000 ให้จบเรื่องนี้ แล้วพูดต่อท้ายด้วยว่า เอาก็เอา ถ้าไม่เอาก็ไปฟ้องร้องเอง

ผมจึงอยากจะขอถามผู้รู้ ว่า ผมจะทวงความยุติธรรมให้กับแม่ของผมได้ไมครับ แล้วกฎหมายที่มีอยู่จะช่วยครอบครัวผมได้ไมครับ ลูกผมก็เป็นเด็กพิเศษจริงๆ ครับ ผมเป็นพ่อของเด็ก ทำไมไม่มาว่าผมหรือทำผม มาทำแม่ผมทำไมครับ แม่ผมแก่แล้ว ทุกวันนี้แม่ก็ช่วยเลี้ยงหลาน แล้วแม่ผมต้องมาโดนตี โดนรุม ผมจะร้องหาความยุติธรรมได้ไมครับ เพราะนี่เรื่องจะเป็นเดือนแล้วครับ ยังไม่มีความคืบหน้าเลย ยังไงช่วยกันแชร์เรื่องนี้ให้ผมด้วยครับ นึกว่าสงสารแม่ผม สงสารลูกผมด้วยครับ”

เมื่อชาวเน็ตได้เมื่อได้ดูคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลมีผู้เข้าไปดูแล้วกว่า 5,370,000 ครั้ง และมีการแชร์จำนวนมาก พร้อมแสดงความรู้สึกเห็นใจหญิงสูงวัยที่ถูกทำร้าย ขณะเดียวกันก็ตำหนิสาววัยรุ่นที่ทำร้ายผู้ใหญ่จนได้รับบาดเจ็บ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ