สภาพความเสียหายเหตุเพลิงไหม้ชุมชนริมคลองวัดสะพาน คลองเตย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.18 น. วันที่ 27 ม.ค.60 เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในชุมชนริมคลองวัดสะพาน ถนนอาจณรงค์ พื้นที่เขตคลองเตย โดยไฟลุกลามเผาไหม้บ้านไปกว่า 30 หลังคาเรือน ก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมเพลิงได้เมื่อเวลา 22.09 น. ซึ่งสาเหตุของเพลิงไหม้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เช้าวันนี้ (28 ม.ค.60) ทีมนิวมีเดียพีพีทีวี ลงพื้นที่ชุมชนริมคลองวัดสะพาน และสอบถามชาวบ้านที่ประสบภัย ได้ข้อมูลว่า ขณะที่เพลิงเริ่มลุกไหม้ ชาวบ้านได้นำถังดับเพลิงมาช่วยกันฉีด แต่เนื่องจากถังดับเพลิงใช้งานไม่ได้และฉีดไม่ออก จึงต้องช่วยกันหาน้ำมาสาดเพื่อดับไฟแทน แต่ก็ไม่ทันกับกองไฟที่ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว

สำหรับสาเหตุที่แน่ชัดของกรณีถังดับเพลิงภายในชุมชนจำนวนมากใช้งานไม่ได้ ชาวบ้านบอกกับทีมนิวมีเดียพีพีทีวีว่า อาจเกิดจากการเก็บรักษาถังดับเพลิงและการตรวจเช็คถังดับเพลิงภายในชุมชน ซึ่งเหตุผลที่แน่ชัดว่าทำไมถังดับเพลิงถึงใช้งานไม่ได้ต้องรอให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบอีกครั้ง

นี่คือสภาพซากปรักหักพังภายในชุมชนริมคลองวัดสะพาน เขตคลองเตย จากเหตุการณ์ไฟไหม้เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้เจ้าหน้าที่เตรียมเข้าพื้นที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้งในเช้าวันนี้

 

เรื่อง/ภาพ อำพล ทองเมืองหลวง

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ