พบรถฝาแฝดถูกใบสั่งขับรถเร็วที่สีคิ้ว อีกคันอยู่นนทบุรี (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบรถกระบะฝาแฝดหมายเลขทะเบียนตรงกัน หลังนายหน้าบริษัทประกันภัยชาวจังหวัดนนทบุรีนำใบสั่งข้อหาขับรถเร็วไปแจ้งความกับตำรวจพร้อมกับยืนยันว่าในวันที่เกิดเหตุรถอยู่จังหวัดนนทบุรี ไม่ได้อยู่ที่นครราชสีมา

วันนี้ (31 ม.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางนันทนิษฏ์ เหรียญวิจิตรเดชา อายุ 59 ปี นายหน้าบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง นำรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเซฟโรเลต รุ่นโคโรราโด สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ชภ 2835 กรุงเทพมหานคร พร้อมเอกสารการครอบครอง และใบสั่งจาก สถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ข้อหาขับรถเร็วเกิดอัตราที่กฎหมายกำหนด เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 พ.ย. 59 เข้าแจ้งความกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เพื่อยืนยันว่าตามวันเวลาที่ปรากฏตามใบสั่งข้อหาขับรถเร็ว รถของเธออยู่ที่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ไม่ได้อยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา พร้อมร้องขอให้ตำรวจตรวจสอบรถยนต์กระบะคันที่ปรากฏตามใบสั่งด้วยเพราะเธอยืนยันว่าซื้อรถมาถูกต้อง

จากการตรวจสอบรถยนต์ทั้งสองคันในเบื้องต้นพบว่ารถมีตำหนิหลายจุดที่ไม่ตรงกัน เช่น ร่องรอยการชนที่กันชนหน้าทั้ง 2 ข้าง ลักษณะการติดฟิล์มด้านหน้า ส่วนคนขับรถยนต์ที่กล้องวงจรปิดบันทึกได้พบว่าเป็นผู้ชาย สวมแว่นตา ซึ่งนางนันทนิษฏ์ยืนยันว่าไม่ได้ให้ใครยืมไปขับแน่นอน จึงอยากให้ตำรวจยกเลิกใบสั่งฉบับนี้และเร่งติดตามรถกระบะและคนขับรถคันดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ