คนร้ายควงมีดฟัน 2 นักศึกษา เจ็บไร้สาเหตุ จ.เชียงใหม่ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเชียงใหม่ เร่งติดตามหาตัวชายคนร้ายที่ก่อเหตุใช้มีดเดินตรงเข้าไปฟัน 2 หนุ่มนักศึกษาปี 1 วิทยาลัยนาฏศิลป์ จนรับบาดเจ็บ ระหว่างยืนรอเพื่อนอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อกลางดึก

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่ปิง นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ ผู้บาดเจ็บ คือ  นายศิววัฒน์ วิจิตรพร ถูกฟันเข้าที่ต้นแขนขวา เย็บ 2 เข็ม อีกรายคือ นายศุภราช รอดภักดี ถูกฟันเข้าที่ไหล่ขวาเป็นแผลขนาดใหญ่ ถูกส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ(เชียงใหม่) ก่อนที่จะถูกส่งต่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครพิงค์

โดยเจ้าหน้าที่ได้ ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น พบภาพคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นผู้ชาย 1 คน ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าแตะ ไว้ผมสั้น รูปร่างสูง ผิวคล้ำ ถืออาวุธมีดอีโต้เข้ามาก่อเหตุฟันผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านไว้เป็นหลักฐาน และจากการสอบถามเด็กที่ได้รับบาดเจ็บในเบื้องต้นทราบว่า เด็กทั้งหมดนั้นได้ไปรับงานแสดงฟ้อนดาบ และการแสดงอื่นๆ ในพื้นที่  หลังจากเสร็จงาน ได้มารวมตัวกันที่บริเวณร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บทั้งสองคนได้เอาดาบที่ใช้ในการแสดงมาเล่นกันเพื่อรอเพื่อน  อยู่ๆ ชายที่ก่อเหตุก็เดินตรงเข้ามาใช้มีดฟัน และเดินหลบหนีไป

เบื้องต้นจากการสังเกตพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุสันนิษฐานว่ามีความเป็นไปได้ที่ชายที่ก่อเหตุอาจจะสติไม่สมประกอบ จึงได้ระดมกำลังออกหาตัวชายดังกล่าวบริเวณโดยรอบ เพื่อจะได้จับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ