ชาวบ้านพัทยางง! มาแจ้งความแต่ไม่เจอตำรวจ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านพัทยา จ.ชลบุรี สุดงง ขึ้นโรงพักจะแจ้งความแต่กลับไม่พบตำรวจ มีเพียงชาย-หญิงวัยรุ่น 2 คน กำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะประจำวันแทนร้อยเวร

วันนี้ (6 ก.พ. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่งของคืนที่ผ่านมา กลุ่มชาวบ้านและนักท่องเที่ยวในเมืองพัทยา ร้องเรียนมายังผู้สื่อข่าวประจำพื้นที่พัทยา ว่าเป็นผู้เสียหายจากเหตุการณ์ถูกทุบกระจกรถเอาทรัพย์สินไป แต่เมื่อเดินทางมายัง สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อแจ้งความกลับไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจให้บริการและให้คำแนะนำเรื่องคดี

ทั้งนี้ ผู้เสียหายพบเพียงวัยรุ่นชายหญิง 2 คน ที่นั่งอยู่ที่โต๊ะประจำวัน โดยวัยรุ่นหญิงบอกกับผู้เสียหายว่าตำรวจได้ให้ตนเองมาเขียนบันทึกประจำวันแทนในช่วงที่ตำรวจออกไปกินข้าว ผู้เสียหายหลายรายรออยู่นานเกือบ 2 ชั่วโมงก็ยังไม่พบว่ามีตำรวจมาให้บริการ

ล่าสุดทาง พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผู้กำกับ สภ.หนองปรือ ชี้แจงผ่านทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า จากการตรวจสอบและได้รับรายงายจากผู้ใต้บังคับบัญชาว่า กรณีผู้เสียหายที่ถูกทุบกระจกรถเหตุเกิดตอนประมาณ 5 โมงเย็น เจ้าทุกข์ทราบเรื่องตอน 3 ทุ่ม ทางพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และมาลงบันทึกประจำวันตอนประมาณ 5 ทุ่มกว่า

ส่วนเวลาที่ชาวบ้านมาแล้วไม่พบตำรวจนั้น เป็นเวลาที่ร้อยเวรออกไปซื้อข้าวมารับประทาน และเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.หนองปรือมีน้อย จึงได้วานให้ วัยรุ่น 2 คนที่เป็นเด็กที่เคยมาฝึกงานกับ สภ.หนองปรือ เข้ามาช่วยในการเขียนบันทึกประจำวันแทนชั่วคราวเท่านั้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ