คนขับรถขนฟักทองอ้างถูกตำรวจเรียกบ่อยจนต้องถ่ายคลิป (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคลิปรถกระบะบรรทุกฟักทองจ่ายส่วยให้ตำรวจทางหลวงทำให้ต้นสังกัดสั่งย้ายตำรวจที่ปรากฏในคลิปและสั่งสอบสวนวินัยและอาญา ส่วนคนขับรถกระบะซึ่งเข้าข่ายให้สินบนเจ้าพนักงานพร้อมเข้าพบเจ้าหน้าที่

คนขับรถกระบะที่ปรากฏในคลิปซึ่งเป็นผู้นำเงินให้ตำรวจทางหลวง เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า มีตำรวจโทรศัพท์ติดต่อมาแล้วว่าจะเดินทางมาพูดคุยถึงที่บ้านที่จังหวัดนครสวรรค์ซึ่งก็พร้อมที่จะพบกับตำรวจเพราะไม่ทราบมาก่อนว่าการกระทำแบบนี้จะเข้าข่ายความผิดฐานให้สินบน แต่วันนั้นยืนยันว่าในวันนั้นรถที่ถูกเรียกตรวจได้ผ่านการช่างน้ำหนักอย่างถูกต้อง ส่วนตัวรถได้เสริมเหล็กแหนบและช่วงล่างตามที่กรมขนส่งกำหนดไว้

คนขับรถกระบะ เล่าว่า ในวันที่ปรากฏตามคลิปเขากับเพื่อนกำลังขับรถบรรทุกฟังทองจากไร่ในจังหวัดกำแพงเพชรไปส่งให้พี่สาวที่ตลาดไท จังหวัดปทุมธานี แต่ระหว่างผ่านเส้นทางถนนสายเอเชีย ช่วงด่านทรงธรรม ถนนกำแพงเพชร -นครสวรรค์ มีด่านตรวจของตำรวจทางหลวงตั้งอยู่ถูกเรียก ส่วนที่ต้องถ่ายคลิปเอาไว้ก็เพราะที่ผ่านมาถูกเรียกตรวจบ่อยครั้งในหลายพื้นที่ ทุกครั้งก็ต้องจ่ายค่าปรับในลักษณะแบบนี้ ส่วนด่านตำรวจทางหลวงจุดที่ปรากฏในคลิปจะเป็นจุดตั้งด่านประจำหรือไม่ คนขับรถบรรทุกฟักทองไม่ยืนยัน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ