นาเดียตายแล้ว! จระเข้ยักษ์บอบช้ำจากช็อตไฟฟ้า (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หากใครได้ติดตามข่าวน้ำท่วม จ.นครศรีธรรมราช ก็คงจะได้ยินข่าวนาเดีย จระเข้ยักษ์ยาว 5 เมตร หลุดออกจากคอกจนสร้างความแตกตื่นตกใจนั้น ล่าสุดนาเดียได้ตายแล้ว

นายเจิม กำลังเกื้อ เจ้าหน้าที่ดูแลสวนสัตว์ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ 84 ทุ่งท่าลาด เทศบาลนครนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เจ้านาเดีย จระเข้ยักษ์เพศเมียความยาว 5 เมตร ซึ่งมีน้ำหนักมากกว่า 1 ตัน ที่อยู่ภายในสวนสัตว์ทุ่งท่าลาดได้ตายแล้วเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ คาดว่าน่าจะเกิดจากการบอบช้ำจากการถูกกระแสไฟฟ้าช็อตในช่วงที่มีการเคลื่อนย้ายสถานที่หลังเกิดน้ำท่วมสวนสัตว์ และหลุดไปอยู่ในคอกกวางจนต้องมีการใช้กระแสไฟฟ้าช็อตเพื่อให้สะดวกต่อการจับและย้ายกลับ ทำให้ได้รับการกระทบกระเทือนจนบอบช้ำอย่างรุนแรง โดยเฉพาะอวัยวะภายใน เนื่องจากไม่กินอาหารอีกเลยหลังจากการเคลื่อนย้าย กระทั่งมาพบว่าตายอยู่ภายในกรงช่วงเช้าของวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา และอีกสาเหตุคาดว่ามาจากอาการป่วยและอายุมากแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการฝังร่างนาเดียเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่งที่สวนสัตว์สูญเสียจระเข้ที่มีขนาดใหญ่ เป็นจระเข้ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับสวนสัตว์ทุ่งท่าลาดเป็นอย่างมาก หลังตกเป็นข่าวดังกรณีหลุดออกไปจากกรงขังสวนสัตว์ช่วงเกิดน้ำท่วมใหญ่ ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ