นศ.รามฯ ร้องอธิการบดีสอบทุจริตเลือกตั้งองค์การนักศึกษา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับเลือกตั้งองค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง ตั้งแต่ค่ำวานนี้ (9 ก.พ. 60) ยังไม่มีข้อสรุป วันนี้ผู้สมัครรับเลือกตั้งพรรคพลังรามและพรรคสานแสงทอง ประกาศเตรียมยื่นเรื่องถึงอธิการบดีให้สอบสวนการเลือกตั้งครั้งนี้

กลุ่มนักศึกษาตัวแทนจากพรรคพลังรามและพรรคสานแสงทอง ที่ลงสมัครรับเลือกตั้งองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง ร่วมกันแถลงจุดยืนคัดค้านผลการเลือกตั้งขององค์การนักศึกษา เมื่อวานนี้ (9 ก.พ. 60) ที่พรรคลูกพ่อขุน ซึ่งเป็นพรรคก่อตั้งขึ้นมาใหม่ชนะการเลือกตั้ง โดยให้เหตุผลว่าการเลือกตั้งครั้งนี้มีการแก้ไขระเบียบเพื่อเอื้อประโยชน์แก่พรรคที่ชนะ

นายคมสัน บุ้งทอง ผู้สมัครนายกองค์การนักศึกษา พรรคพลังราม กล่าวว่า ได้ยื่นข้อสังเกตความไม่โปร่งใสการเลือกตั้งครั้งนี้ให้กองกิจการนักศึกษาและกรรมการการเลือกตั้งรับทราบแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ จึงเตรียมยื่นเรื่องถึงอธิการบดี ให้เข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้

ทั้งพรรคพลังรามและพรรคสานแสงทอง ยังยื่นข้อเรียกร้องให้ทางมหาวิทยาลัยรามคำแหงดำเนินการจัดการเลือกตั้งใหม่ทั้งหมด โดยใช้กฎกติกาเดิม และเปลี่ยนคณะกรรมการดูแลการเลือกตั้งทั้งชุด เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความยุติธรรม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ