ตร.-อปพร. ยันเซลล์แมนเสียชีวิตเนื่องจากเสพยาเกินขนาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน สอบถามการเสียชีวิตของนายรัติภูมิ หรือ เบิร์ด พิมใจใส เซลล์แมนย่านตลิ่งชัน หลังพบบาดแผลบนใบหน้า

วันนี้ (11 ก.พ. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หรือ อปพร. ร่วมตอบคำถามกรณีการเสียชีวิตของนายรัติภูมิ พิมใจใส เซลล์แมนที่เสียชีวิต หลังทางญาติแจ้งความว่าได้หายตัวไป โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าผู้ตายเสพยาเกินขนาดโดยมีผลชันสูตรจากแพทย์ และผู้ตายมีประวัติเสพยาเสพติด  จึงตัดประเด็นว่าถูกบังคับให้เสพยา ส่วนประเด็นอุ้มฆ่ามีกล้องวงจรปิดยืนยันว่าผู้ตายออกมาคนเดียว ไม่ได้ถูกอุ้มฆ่า

ขณะที่ อพปร. ยืนยันว่าบาดแผลบนใบหน้าและข้อมือของผู้ตาย เกิดจากการช่วยเหลือ เนื่องจากผู้ตายมีอาการคุ้มคลั่ง จึงเข้าช่วยเหลือโดยใช้กุญแจมือล็อคข้อมือ และผู้ตายดิ้นและล้มทำให้มีบาดแผลบนใบหน้าและศีรษะ ซึ่งขณะช่วยเหลือไม่พบเอกสารยืนยันตัว หรือโทรศัพท์มือถือ จึงไม่ทราบว่าเป็นเซลล์แมนที่ปรากฎเป็นข่าวกรือไม่ ขณะที่ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว และจะฌาปนกิจศพวันที่ 13 ก.พ. นี้ โดยตำรวจคาดว่าหลังจากนี้ 30 วันจะสรุปสำนวนคดีได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ