ตร.เร่งล่า โจ๋ขี่ จยย.บุกยิงคู่อริดับย่านสายไหม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ บุกยิงคู่อริอีกกลุ่มทำให้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 2 คน ที่ย่านสายไหม ด้านตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากปมขัดแย้งส่วนตัว

วันนี้ (12 ก.พ. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม เข้าตรวจสอบเหตุผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยสายไหม 34 ที่เกิดเหตุพบศพนายณัฎฐนัย บุนนาค อายุ 21 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับขวา กระสุนทะลุที่ปลายคาง 1 นัด  และที่กลางหน้าอก 1 นัด และพบผู้บาดเจ็บถูกยิง 2 คน คือนายณัฐนัย ทินสา อายุ 21 ปี และนายพจน์ พิมพ์ใส อายุ 20 ปี  เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลภูมิพลฯ ส่วนบริเวณจุดเกิดเหตุมีปลอกกระสุนตกอยู่ 8 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตพร้อมเพื่อนรวม 7 คน ได้นั่งเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันผ่านมา ก่อนใช้อาวุธปืนกราดยิงเข้ามาที่กลุ่มผู้เสียชีวิต และขับรถหลบหนีไป สืบสวนทราบว่าสาเหตุอาจจะมาจากกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองเคยมีปัญหาขัดแย้งกันมาก่อน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง  และเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ