บ่อนไฮโลกลางงานศพแตก จนท.บุกจับคืนวันมาฆบูชา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวานเป็นวันมาฆบูชา วันพระใหญ่ ปรากฎว่า มีชาวบ้านรวมกลุ่มกันเล่นการพนันในงานศพภายในบ้านหลักหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังบุกเข้าจับกุม ทำเอานักพนันวงแตกวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง

วันนี้ (12 ก.พ. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพนาทีขณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เข้าบุกจับนักพนัน ที่ตั้งวง เล่นไฮโลบริเวณสวนลำไยใกล้กับงานศพในพื้นที่หมู่ที่ 12 บ้านน้ำดิบสามัคคี ตำบลข่วงเปา พบนักพนันกว่า 30 ราย กำลังแทงพนันไฮโลกันอย่างสนุกสนาน เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมเหล่านักพนันได้วิ่งหนีปะปนไปกับชาวบ้านที่อยู่ภายในงานศพ บางส่วนวิ่งเข้าสวนลำใยที่ไม่มีแสงสว่าง เหตุการณ์ค่อนข้างโกลาหล เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้ 3 คน ยึดอุปกรณ์เล่นไฮโล 1 ชุด โต๊ะ 1 ตัว เก้าอี้ 23 ตัว ร่มขนาดใหญ่ 1 คัน เงินสดในวงพนัน 9,720 บาท วิทยุสื่อสาร 1 เครื่อง โทรศัพท์เคลื่อนที่ 2 เครื่อง และกระเป๋าเงินของนักพนันซึ่งตกอยู่ใกล้ที่เกิด ซึ่งมีเงินอยู่กระเป๋าใบดังกล่าวอีก 2,900 บาท ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

นางนิติยา พงษ์พานิช นายอำเภอจอมทอง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีเจ้ามือไฮโลเข้าขอเปิดบ่อนไฮโลตามงานศพ และสร้างความรำคาญให้กับเจ้าภาพเป็นอย่างมาก ขนาดวันมาฆบูชาก็ไม่งดเจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว
 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ