ชลบุรีตั้งด่านสกัดจับแก๊งซิ่ง แข่งรถผิดกฎหมาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สัปดาห์นี้เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาวถึง 3 วัน ทำให้มีกลุ่มเด็กแว๊นและรถแต่งซิ่งออกมาจับกลุ่มประลองความเร็วกันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ทหารตำรวจและฝ่ายปกครองจังหวัดชลบุรี จึงได้เปิดปฏิบัติการปิดประตูตีแมวตั้งด่านจับกุมเพื่อป้องกันการแข่งรถผิดกฎหมาย

วันนี้ (13 ก.พ. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ทหารชุดรักษาความสงบ มณฑลทหารบกที่ 14 จังหวัดชลบุรี สนธิกำลังตำรวจและฝ่ายปกครองกว่า 30 นาย ได้ระดมกำลังคุมเข้มรถจักรยานยนต์และรถยนต์แต่งซิ่ง ที่เข้ามาในเขตพื้นที่บางแสนเพื่อป้องกันการแข่งรถผิดกฎหมาย  โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกตรวจบริเวณถนนเรียบชายหาดบางแสนและหาดแหลมแท่น เพื่อไล่ต้อนกลุ่มวัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ให้เข้าด่านตรวจของสถานีตำรวจภูธรแสนสุข โดยทำการตรวจค้นรถและตรวจเอกสาร รวมถึงตรวจปัสสาวะและปริมาณแอลกอฮอล์ โดยสามารถจับกุมรถจักรยานยนต์และรถยนต์แต่งซิ่ง ตลอดจนผู้ต้องหาเมาขับได้จำนวนหนึ่ง ทั้งนี้หากพบว่ารถถูกดัดแปลงสภาพหรือเอกสารไม่ครบถ้วน ก็จะทำการตรวจยึดและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับปฏิบัติการดังกล่าวสืบเนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนและนักท่องเที่ยว ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มแข่งรถกันบริเวณถนนชายหาดบางแสนจำนวนมาก จึงได้สนธิกำลังออกตรวจเพื่อเป็นการป้องกันการแข่งรถที่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญแก่ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ