ตำรวจค้นวัยรุ่นพกระเบิดปิงปอง เตรียมถล่มคู่อริ จ.กำแพงเพชร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร จับกุมกลุ่มวัยรุ่นพกพาระเบิดปิงปอง หลังพบพิรุธก่อนและได้เรียกตรวจ สอบสวนทราบว่าจะนำไปทำร้ายคู่อริในงานประจำปีของจังหวัด

โดยจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกตรวจตามมาตรการป้องกันอาชญากรรมและยาเสพติดในห้วงงานประเพณีนบพระเล่นเพลง เพื่อป้องกันเหตุและสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวงานประเพณี

พบเห็นกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน นั่งซ้อนท้ายมารวม 4 คน ผ่านถนนบำรุงราษฎร์ เมื่อถึงบริเวณสี่แยกสัญญาณไฟแดงตลาดไนท์พลาซ่า ได้เรียกตรวจค้นปรากฏว่าเด็กวัยรุ่นส่อพิรุธ และที่กระเป๋ากางเกงตุง คล้ายมีวัตถุอยู่ในกระเป๋า ซึ่งหลังการตรวจค้นก็พบว่า เป็นระเบิดปิงปองรวมทั้งหมด 3 ลูก ขนาดเท่ากับกำปั้นมือจึงควบคุมตัวไว้

จากการสอบปากคำกลุ่มวัยรุ่น ทราบว่าเป็นเยาวชนอายุ 14 ปีทั้งหมด เป็นชาวตำบลเทพนคร บ้านมะกอกหวาน ซึ่ง ทั้ง 4 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน เพื่อที่จะมาติดตามกลุ่มคู่อริเป็นเยาวชนบ้านลำมะโกรก เนื่องจากมีความแค้น จึงได้ไปซื้อระเบิดปิงปองตามร้านค้า เพื่อที่จะนำมาก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร และเรียกผู้ปกครองมารับทราบ เพื่อทำประวัติของวัยรุ่นกลุ่มนี้ต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ