อุทาหรณ์!! เปิดประตูรถไม่มองหลังชน จยย.ล้มกลิ้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปต่อไปนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ขับรถยนต์ ต้องพึงระลึกไว้เสมอว่าก่อนเปิดประตู ต้องมองกระจกส่องหลังก่อนทุกครั้ง ไม่เช่นนั้นอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น 

เผยภาพคลิปจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ที่จับภาพนาทีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ที่ขับมาตามถนนในเลนซ้ายปกติ แต่จู่ๆ ก็มีคนที่อยู่ภายในรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทางเปิดประตูฝั่งคนขับออกมากระทันหัน ทำให้คนขี่จักรยานยนต์เบรกไม่ทันชนเข้ากับประตูรถอย่างจังจนรถเสียหลัก ทั้งรถและคนกระเด็นไถลไปตามถนน หวิดจะชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขี่ตามมา เคราะห์ดีที่รถคันดังกล่าวหลบทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บไปอีกราย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ก.พ. 60 หน้าร้านแอลวี อลูมิเนียม ถนนสายเชียงใหม่ - หางดง ฝั่งขาเข้าเมือง ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมีรายงานว่าคนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ

ขณะที่คลิปภาพดังกล่าวทางกลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ ได้นำมาเผยแพร่ในไลน์ @Traffie chiangmai เพื่อเป็นอุทาหรณ์และเตือนสติผู้ใช้รถ โดยเฉพาะคนที่จอดรถชิดขอบทางด้านซ้ายและจะเปิดประตูรถควรมองกระจกหลัง หรือ หันมาดูด้านหลังก่อนเปิดประตูรถทุกครั้งว่ามีรถจักรยานยนต์ หรือ รถยนต์ขับมาหรือไม่ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุในลักษณะเช่นนี้อีก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ