บุกจับแก๊งลักจยย. พบเด็ก 4 ขวบ ลูกสมาชิกแก๊งไร้คนดูแล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รวบแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ รวม 4 คน พร้อมของกลาง จำนวนมาก ขณะเข้าจับกุมพบเด็กญิงวัย4 ขวบ เป็นลูกของสมาชิกแก๊ง ตำรวจจึงนำส่งที่บ้านเด็กเวียงพิงค์ เนื่องจากเกรงว่าไม่มีใครดูแล

วันนี้ (18 ก.พ. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจบุกจับกุมแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ที่หอพักวาริน ในจ.เชียงใหม่ พบของกลางรถจักรยานยนต์จำนวนหลายคันถูกโจรกรรมจอดอยู่ บางคันถูกชำแหละชิ้นส่วน และเมื่อขึ้นไปตรวจค้นภายในห้องพัก ยังพบอาวุธปืนและยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง

ในระหว่างเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่พบเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของหนึ่งในผู้ต้องหาชายที่ถูกจับกุมได้ จึงนำส่งสถานสงเคราะห์เด็กบ้านเวียงพิงค์ เนื่องจากพ่อของเด็กถูกจับกุมและต้องถูกดำเนินคดี ส่วนแม่เด็กเสียชีวิตไปแล้ว เจ้าหน้าที่เกรงว่าเด็กจะไม่มีคนดูแล

สำหรับพฤติกรรมแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ จะตระเวนก่อเหตุในพื้นที่ อ.สันทราย และ อ.สันกำแพง โดยจะเลือกรถที่เจ้าของลืมเสียบกุญแจไว้ หรือ หากไม่เสียบกุญแจก็จะใช้วิธีต่อสายตรงแล้วขี่หลบหนีมาจอดไว้ที่หอพัก จากนั้นจะดัดแปลงสภาพรถ โดยใช้สีสเปรย์มาพ่นทับ นำไปขายคันละ 2,000 – 3,000 บาท ให้กับนายทุนค้ารถเถื่อน เมื่อได้เงินก็จะนำมาซื้อยาบ้าเสพ

อย่างไรก็ตามทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาว่า  ร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจรและมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ