เนียนๆ เอาเบียร์มาเปลี่ยน กลายเป็นน้ำเปล่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เผยเป็นพฤติกรรมของโจรแสบตีเนียน ทำทีเข้ามาซื้อเบียร์แบบยกลัง ก่อนที่จะนำมาเปลี่ยนอีกยี่ห้อหนึ่ง อ้างซื้อผิด แต่เบียร์ในลังกลับเป็นน้ำเปล่า

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Namthip Chumchat โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความ “มาเตือนภัย มิจฉาชีพสมัยนี้ค่ะ มาหลายรูปแบบจริงๆ เจอกับที่บ้านเมื่อวานค่ะ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ก.พ. เวลาประมาน 9.20 - 9.24 น. ที่บ้านขายของชำ เวลาประมาน 9.20 น. มีผู้ชายสวมเสื้อสีฟ้าเสื้อกีฬา ใส่หมวก ใส่แว่นดำ เดินมาตามในวิดีโอ มาสั่งเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง จำนวน 1 ลัง แล้วก็จ่ายเงินกับแม่ค้าปกติ  

เมื่อชายคนนี้ได้จ่ายเงินก็ยกลังเบียร์ไปที่รถคันดังกล่าวซึ่งบรรทุกเบียร์ปลอมมาหลังรถ เมื่อชายดังกล่าวถึงรถก็ได้ทำการสับเปลี่ยนลังเบียร์ แล้วนำลังเบียร์ปลอม เดินกลับมาที่ร้านอีกครั้ง ภายในเวลาประมาน 15 - 20 วินาที เมื่อมาถึงร้านชายดังกล่าวบอกแม่ ว่า ป้าครับตะกี้ขอโทษที ผมซื้อผิด เพื่อนจะให้ซื้อช้าง ด้วยความที่แม่ไม่ได้ชะล่าใจ เลยหลงกลอุบาย เดินเข้าไปหยิบเบียร์อีกยี่ห้อหนึ่งมา 1 ลัง เพื่อทำการเปลี่ยนให้ชายคนดังกล่าว พร้อมทอนเงินส่วนต่างให้ตามวิดีโอ แล้วชายคนดังกล่าวก็กลับไปพร้อมเบียร์ลังใหม่อีกหนึ่งลัง แล้วทิ้งเบียร์ปลอมไว้ที่ร้านอย่างง่ายดาย สาเหตุที่ทางเราได้รู้ว่าเบียร์ลังนั้นปลอม เนื่องจากมีลูกค้ามาซื้อแล้ว เราก็เอาเบียร์ลังนั้นขายไป ปรากฏว่า ลูกค้าเปิดกินแล้วเป็นน้ำเปล่า ทางเราลองเปิดดูขวดที่ 2 - 3 - 4 - 5 ก็น้ำเปล่าหมดยกลัง สรุปเหตุการณ์นี้โดนมิจฉาชีพเชิดเบียร์ไปเปล่าๆ 1 ลัง”

เหตุการณ์นี้เกิดที่บริเวณวัดเวฬุวนาราม (วัดไผ่เขียว) เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร โดยทางผู้โพสต์ได้แจ้งความไว้กับ สน.ดอนเมือง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ